4 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกาศยุบวงในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา
2024-04-29 16:22:18
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมาถือเป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างจะวุ่นวายสำหรับแฟน ๆ K-Pop เพราะนอกจากจะมีเรื่องของความบาดหมางระหว่าง HYBE Labels และ CEO ของ ADOR แล้ว ยังมีเรื่องที่วงเกิร์ลกรุ๊ปหลายวงประกาศยุบวงอีกด้วย!

 

เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา FNC Entertainment ได้ประกาศยุบวง Cherry Bullet โดยสมาชิก 4 คน ได้แก่ แฮยุน (Haeyoon) จีวอน (Jiwon) เรมี (Remi) และ เมย์ (May) ตัดสินใจยุติสัญญา ในขณะที่อีก 3 คนคือ ยูจู (Yuju) โบรา (Bora) และ แชริน (Chaerin) ตัดสินใจที่จะอยู่กับต้นสังกัดเดิมเพื่อทำกิจกรรมเดี่ยวต่อไป ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างกะทันหันและไม่คาดคิดสำหรับแฟน ๆ ซึ่งหลายคนยังคงรู้สึกไม่สบายใจกับข่าวนี้

 

“เราต้องขออภัยแฟน ๆ ที่สนับสนุน Cherry Bullet เพราะข่าวที่กะทันหันนี้ เราจะจดจำความรักและการสนับสนุนที่คุณมีให้กับสมาชิกตลอดไป เราหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนสมาชิกในการเริ่มต้นเส้นทางใหม่ในอนาคต ขอบคุณครับ” FNC Entertainment ปิดท้ายประกาศของพวกเขา

 

แม้ว่าวง Kep1er จะถูกวางแผนให้เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปแบบชั่วคราวมาตั้งแต่ต้น แต่การประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการของพวกเธอยังคงสร้างความไม่พอใจให้กับแฟน ๆ ที่ยังคงมีความหวังว่าพวกเธออาจจะขยายสัญญาต่อไปได้ อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่แผนการยุบวงยังคงเป็นไปตามเดิมที่เคยวางไว้

 

 

เมื่อสองวันก่อน รายงานพิเศษจากสำนักข่าว Star News ระบุว่าสมาชิกวง ALICE จะคัมแบ็คอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ พร้อมด้วยคอนเสิร์ตที่ถูกกำหนดให้เป็นกิจกรรมสุดท้ายร่วมกันของสมาชิก

อย่างไรก็ตาม วานนี้ โซฮี (Sohee) ALICE ได้ออกมาบอกว่าเธอจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มซึ่งเป็นนักธุรกิจที่อายุมากกว่าเธอ 15 ปี และตัดสินใจลาออกจากวงการบันเทิง

 

 

แม้ว่านี่จะไม่ใช่การยืนยันว่า ALICE กำลังจะยุบวง แต่การคัมแบ็คครั้งล่าสุดของพวกเธอ — อัลบั้ม Show Down — ได้รับการปล่อยตัวมาแล้วเป็นปี หลังจากนั้นก็แทบไม่มีกิจกรรมใด ๆ จากสมาชิกของวงอีกเลย ขณะเดียวกัน โซฮี ซึ่งเป็นสมาชิกที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของวงได้ตัดสินใจออกจากวงการ ดังนั้นเรื่องนี้จึงสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับวงอย่างแน่นอน

 

เมื่อวานนี้ NATURE วงของค่าย n.CH Entertainment ได้ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้แฟน ๆ เกิดความกังวลมาสักระยะหนึ่งแล้วว่าพวกเธอมีความเสี่ยงที่จะถูกยุบวง ซึ่งในที่สุดความกังวลของแฟน ๆ ก็ได้รับการยืนยันแล้วอย่างน่าเศร้า

 

เนื้อหาบางส่วนเขียนว่า 

“NATURE กำลังจะยุติกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการ เราต้องขออภัยอย่างสุดซึ้งกับแฟน ๆ ทุกคนที่รอคอยการคัมแบ็คของวง

หลังจากการหารือและการพิจารณาอย่างยาวนาน บริษัทและสมาชิกได้ตัดสินใจที่จะยุติกิจกรรมของวงและแยกทางกัน นอกจากนี้ แม้ว่ากิจกรรมกลุ่มของ NATURE จะสิ้นสุดลงแล้ว แต่ โซฮี ก็จะยังคงอยู่กับบริษัทและดำเนินกิจกรรมเดี่ยวของเธอต่อไป เช่น งานแสดงและงานดนตรี

ขอขอบคุณทุกคนที่แสดงความรักและการสนับสนุนเสมอมา เราหวังว่าทุกคนจะสนับสนุนกิจกรรมในอนาคตของสมาชิก NATURE แต่ละคนต่อไป ขอบคุณครับ” — n.CH Entertainment

 

หลังจากมีข่าวยุบวงเกิดขึ้นถี่ ๆ แบบนี้ชาวเน็ตก็ได้แสดงความเห็นเช่นว่า

“มันเศร้าจัง…”

 “แต่นั่นก็ดีกว่าการไม่ได้ทำกิจกรรมใด ๆ แล้วถูกดองไว้ใช่มั้ยล่ะ?”

“บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางกำลังจะล่มสลาย เพราะพวกเขาไม่มีเงินทุน”

“ㅠㅠ ถ้าไม่มีโควิด วงแบบนี้คงได้ออกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ กันแล้วล่ะ”

“ถ้าไม่ให้พวกเธอทำอะไรก็ปล่อยพวกเธอไปดีกว่า… พวกเธอจะได้ดิ้นรนหาทางอื่น”

“มันอาจดีกว่าที่จะเปลี่ยนสายงานในขณะที่พวกเธออายุยังน้อย”

ฯลฯ

ที่มา   The Qoo

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X