มินฮยอก BTOB แสดงความยินดีกับ ชเวยูจิน หลัง Kep1er คว้าชัยชนะในรายการเพลงด้วยการโพสต์ภาพเก่าน่ารัก ๆ ของพวกเขา!
2022-07-02 19:47:49
Advertisement
คลิก!!!

มินฮยอก (Minhyuk) BTOB โชว์ความน่ารักด้วยการสนับสนุน ชเวยูจิน (Choi Yu Jin) Kep1er รุ่นน้องในค่าย Cube Entertainment ของเขา

 

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา Kep1er ได้ชัยชนะในรายการ “Music Bank” กับเพลงล่าสุดของพวกเธอ “Up!” ซึ่งในรายการดังกล่าว มินฮยอก BTOB ก็ได้ไปโชว์เพลง “BOOM” ผลงานเดี่ยวใหม่ล่าสุดของเขาด้วย 

 

หลังจากที่รายการออกอากาศ มินฮยอก ก็ได้ใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ ชเวยูจิน Kep1er เขาโพสต์ภาพน่ารัก ๆ ในอดีตพร้อมกับข้อความที่เขียนว่า “ยินดีด้วย ยูจิน!!!! มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นเธอยิ้มกว้างแบบนั้น! ในอนาคตหวังว่าเธอจะได้เดินในเส้นทางที่โรยกลีบกุหลาบอีกนะ”

 

มินฮยอก แท็ก Kep1er และโพสต์รูปเก่าที่ถ่ายกับ ชเวยูจิน ทั้งในอดีตและปัจจุบันที่เป็นมุมกล้องเดียวกันและโพสท่าเดียวกัน!

 

เขายังอธิบายในทวิตตอบกลับด้วยว่า “นี่เป็นเซลฟี่เวอร์ชั่นที่เติบโตอย่างมาก มันเป็นภาพถ่ายจากปี 2011 แต่เราทั้งคู่ก็ยังเป็นเด็กจริง ๆ นะแหละ”

 

 

 

ภาพถ่ายในปี 2011 มาจากตอนที่ มินฮยอก และ ชเวยูจิน เป็นเด็กฝึกของ Cube Entertainment ด้วยกัน มินฮยอก ได้เดบิวต์กับ BTOB ในปี 2012 ในขณะที่ชเวยูจินเดบิวต์กับ CLC ในปี 2015 ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Cube ประกาศว่า CLC ได้ยุบวงอย่างเป็นทางการ ปัจจุบัน ชเวยูจิน กำลังโปรโมตกับวง Kep1er วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาจากรายการ “Girls Planet 999” 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X