พัคโบยอง (Park Bo Young) เล่าว่าเธอทำอย่างไรเวลาที่มีการดูแลที่ไม่เป็นธรรมในกองถ่าย
2023-11-11 10:09:10
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน รายการ 'Salon Drip 2' ทาง YouTube ได้อัพโหลดวิดีโอที่มี พัคโบยอง (Park Bo Young) และ อีจองอึน (Lee Jung Eun) ซึ่งกำลังมีผลงานเรื่อง 'Daily Dose of Sunshine' ทาง Netflix มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ


จางโดยอน (Jang Do-yeon) พิธีกรของรายการบอกว่ามีเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับพัคโบยองที่เธอรู้มา เธอได้ยินมาว่าพัคโบยองเคยอยู่ชมรมมารยาทงามสมัยประถม และเธอไม่มีโซเชียลมีเดียเพราะว่าบุคลิกที่หัวร้อน

พัคโบยองอธิบายว่าเธอไม่เคยเป็นสมาชิกชมรมมารยาทงามเลย และหัวเราะก่อนพูดต่อว่า

“แต่ว่าเวลาฉันโมโห ฉันจะทำไปตามอารมณ์เลยค่ะ” 

 

พัคโบยองบอกว่าความไม่ยุติธรรมเป็นสิ่งที่เธอยอมไม่ได้ แต่วิธีรับมือกับเรื่องนี้เปลี่ยนไปตามเวลาเพราะความรับผิดชอบของเธอมีมากขึ้น

“ถ้าเป็นเมื่อก่อน ฉันจะกดความโกรธของตัวเองไว้ เวลาที่เจอกับสถานการณ์ที่ไม่ยุติธรรมในกองถ่าย ฉันคิดว่าการเงียบคือวิธีที่ดีที่สุดเวลาที่ฉันเจอกับพฤติกรรมหรือคำพูดที่ไม่เหมาะสม แต่พอเวลาผ่านไป และฉันได้รับบทนำแล้ว ทำให้ฉันคิดว่า มันเป็นหน้าที่ของฉันที่ต้องพูด” 

 

พัคโบยองพูดต่อ

“ทุกวันนี้ ฉันเป็นรุ่นพี่นักแสดงแล้ว เวลามีปัญหาในกองถ่าย ฉันจะบอกพวกเขาว่า ‘รับทราบ ฉันจะดูเรื่องนี้เอง’” 

 

อย่างไรก็ตาม อีจองอึนทำตรงข้ามกับพัคโบยองเวลาที่ต้องเจอกับสถานการณ์ที่ไม่ยุติธรรม อีจองอึนอธิบายว่าอาจเป็นเพราะเธอเคยเป็นทีมงานในกองถ่ายมาก่อนผันตัวมาเป็นนักแสดง 

“เวลาเราถ่ายทำ มันจะมีบางอย่างที่นักแสดงอย่างเราอยากแก้ไข และฉันไม่เหมือนกับพัคโบยอง ฉันจะเป็นพวกที่บอกว่า ‘ผู้กำกับคงมีเหตุผลแหละ’” 

 

เธอพูดต่อ

“แต่ถ้าคุณเอาแต่เงียบ จะไม่มีอะไรเปลี่ยน นั่นคือความจริง ฉันคิดว่าพัคโบยองกล้าหาญมากที่พูดออกไป และฉันนับถือเธอ”

 

หลังจากได้ยินอีจองอึนพูดแบบนั้น พัคโบยองพูดติดตลกว่า

“เวลาที่เธอพยายามจะหยุดฉัน ฉันจะเก็บคำบ่นเอาไว้รอจนกว่าเธอจะไม่อยู่ค่ะ” ทำเอาทุกคนหัวเราะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X