แหล่งข่าวเผย “พัคโบยอง-อีควางซู” จับมือร่วมงานจอเงินเรื่องใหม่ “Mutation”
2014-11-08 10:49:52
Advertisement
คลิก!!!

แหล่งข่าวเผย  “พัคโบยอง-อีควางซู”  จับมือร่วมงานจอเงินเรื่องใหม่  “Mutation”

นักแสดงสาว พัคโบยอง และ นักแสดงหนุ่มสุดฮา อีควางซู  ที่เป็นที่รู้กันดีว่า เป็นเพื่อนกัน กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับการมามีผลงานร่วมกันในผลงานจอเงินเรื่องใหม่ !

หนังที่มีชื่อว่า Mutation (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งถูกวางไว้ให้กำกับโดย ควอนโอกวาง ที่เคยเขียนบทหนังเรื่อง Safe หนังที่เคยได้รับรางวัล Golden Palm จากการประกวดหนังสั้นที่งานเทศกาลหนังเมืองคานส์

ตามข้อมูลการรายงานจากทาง Star News นั้น พัคโบยองน่าจะมารับเล่นเป็นตัวละครผู้หญิงคนเดียวของเรื่อง และเป็นบทที่ไม่ได้ใหญ่อะไรมากนัก ซึ่งเธอค่อนข้างที่จะพอใจกับตัวงานและบทดังกล่าว แถมกำลังพิจารณามารับเล่นอย่างมีความเป็นไปได้ด้วย และแหล่งข่าวยังได้เผยอีกด้วยว่า ทางด้านอีควางซูเองก็ถูกทาบทามมาให้รับเล่นเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

ในขณะที่ทางด้าน TV Report ได้ออกมาเผยว่า ทั้งสองต่างก็ได้ตอบรับมาเล่นในหนังเรื่องนี้แล้ว  ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอะไรออกมาจากทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ตาม  ซึ่งหากมีความคืบหน้าจากทางต้นสังกัดของทั้งสองคนเมื่อไหร่ ทางทีมงานจะรีบกลับมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X