อิมจียอน นานะ และ ออมจองฮวา 3 นักแสดงสาวยุคทองแห่งปี 2023
2023-11-09 18:24:23
Advertisement
คลิก!!!

Joysnews 24 บริษัทบันเทิงคุณภาพสูงได้ทำการสำรวจซีรีส์ รายการวาไรตี้ ภาพยนตร์ นักแสดง นักร้อง และอื่น ๆ ที่เป็นที่นิยมตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนจนถึงวันที่ 25 กันยายนเป็นการฉลองครบรอบ 19 ปีที่ก่อตั้ง มีบุคคลในวงการอย่างผู้ผลิตจากบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนต์ สถานีโทรทัศน์ ผู้ผลิตคอนเทนต์ภาพยนตร์และรายการ นักข่าวภาคบันเทิง และอื่นๆ 200 คนเข้าร่วมในการสำรวจครั้งนี้ ซึ่งผลการสำรวจจะแบ่งออกตามประเภทดังนี้

 

ได้ถือกำเนิด ‘ตัวร้ายแห่งชาติ’ คนใหม่ขึ้นแล้ว นั่นก็คือนักแสดง อิมจียอนที่ท้าทายผลงานเดบิวต์แรกด้วยบทตัวร้ายก่อนที่จะกลายเป็นที่น่าจับตามองที่เกาหลีใต้ไปจนถึงทั่วโลก

 

แน่นอนว่าให้ปีนี้พัคยอนจินจาก ‘The Glory’ ก็เป็นหนึ่งในชื่อที่พูดถึงมากที่สุดในเกาหลีใต้ ได้มีการพูดถึงพัคยอนจินตามบทละครของมุนดงอึน (แสดงโดยซงฮเยคโย) อยู่เสมอ อย่าง ‘ยอนจินอา ตอนนี้ฉันตื่นเต้นมากเลย’ ‘เท่ไปเลย พัคยอนจิน’ ‘ตั้งแต่วันนี้ไปความฝันของฉันคือเธอแหละ ยอนจิน’ และอื่น ๆ เพราะเหตุนั้นจะทำให้เราสัมผัสถึงการมีอยู่ของยอนจินได้แม้ว่าเธอจะไม่ปรากฎ ณ ตอนนั้นก็ตาม

 

แต่ทว่าสิ่งที่ทำให้ยอนจินเหมือนยอนจินที่สุดนั้นก็คือพลังของอิมจียอนนั่นเอง ช่วงเวลาที่สายตาของเธอกลายเป็นสายตาที่โหดร้ายและเย็นชา ภายใต้รอยยิ้มที่เหมือนนางฟ้าก็เล่นทำผู้ชมหยุดหายใจและอินไปกับเนื้อเรื่องตามๆกัน เป็นการส่องแสงของประสบการณ์ของนักแสดงอิมจียอนที่เดบิวต์มา 13 ปี

 

◇ อิมจียอนแสดงบทบาทที่หลากหลายทั้ง ‘The Glory’ ‘Lies Hidden in My Garden’ ‘The Killing Vote’

อิมจียอนได้ครองอันดับ 1 ของ “สตาร์ที่ถูกค้นพบทักษะการแสดงอีกครั้งในซีรีส์” จากการสำรวจฉลองครบรอบ 19 ปีของ Joysnews24 ซึ่งอิมจียอนได้ผลโหวต 36 คนจากผู้เกี่ยวข้องในวงการบันเทิงทั้งหมด 200 คน

 

ในปีนี้อิมจียอนก็ได้เจอกับผู้ชมด้วยผลงาน 3 เรื่องแถมยังเป็นตัวละครที่แตกต่างกันด้วย อิมจียอนได้เริ่มจากบทบาทพัคยอนจินจาก ‘The Glory’ ที่เธอได้แนะนำว่า “เป็นตัวละครที่จะไม่มีทางลืมไปตลอดชีวิต และเป็นตัวละครที่เหมือนความโชคดีที่วิ่งเข้ามา” ต่อมาเธอก็ได้รับเป็นชูซังอึนจาก ‘Lies Hidden in My Garden’ และก็มีโอกาสที่ได้เจอโฉมใหม่ของอิมจียอนจากบทบาทของจูฮยอน ‘The Killing Vote’

 

ยิ่งไปกว่านั้นหลังจาก ‘The Glory’ เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากการระเบิดทักษะการแสดงอย่างที่พูดไว้จากบทบาทของชูซังอึนในเรื่อง ‘Lies Hidden in My Garden ฉากที่ชูซังอึนที่กำลังเผชิญความยากลำบากในการตั้งครรถ์ทั้งความยากจนและการใช้กำลังกินจาจังมยอนอย่างเอร็ดอร่อยหลังจากฆาตรกรรมสามีก็กลายเป็นฉากที่พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง

 

◇ นานะจาก ‘Mask Girl’ ทักษะการแสดงที่ถูกบดบังจากหน้าตาที่สวยงาม

นานะได้อันดับ 2 ของ สตาร์ที่ถูกค้นพบทักษะการแสดงอีกครั้งในซีรีส์” ซึ่งในปีนี้นานะก็ได้แสดงบทบาทเป็นคิมโมมีที่ใช้ชีวิตครั้งที่ 3 ผ่านซีรีส์ออริจินอลของเน็ตฟลิกซ์อย่าง ‘Mask Girl’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

นานะที่เดบิวต์กับวง After School ในปี 2009 แล้วได้เริ่มท้าทายการแสดงอย่างกระตือรือร้นผ่านซีรีส์เรื่อง ‘Good Wife’ ในปี 2016 หลังจากนั้นเธอก็ได้เล่นซีรีส์อย่าง  ‘Justice’ ‘Oh! My lord’ ‘Glitch’ และภาพยนตร์อย่าง ‘Confession’ เป็นต้น

 

ระหว่างนั้นนานะก็ไม่เป็นที่พูดถึงในเรื่องของทักษะการแสดงเนื่องจากหน้าตาอันสวยงามของเธอ ซึ่งความจริงนั้นนานะเองก็เป็นที่พูดถึงจากการที่เธอได้อันดับที่ 2 จาก ‘บุคคล 100 คนที่สวยที่สุดในโลกปี 2013’ นานะก็ได้แล้วการพูดว่าเธอเป็นนักแสดงที่แสดงได้ยอดเยี่ยมผ่าน ‘Mask Girl’

 

‘Mask Girl เป็นเรื่องราวของพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ อย่างคิมโมมีที่มีปมในเรื่องของหน้าตา ทุกคืนเธอจะใส่หน้ากากและเป็น BJ ในโลกออนไลน์ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ได้ตั้งใจขึ้น’ ซึ่งบทคิมโมมีนั้นก็ได้โกฮยอนจอง นานะและ อีฮันบยอลมารับบทบาททั้ง 3 คน

 

นานะรับบทเป็นคิมโมมีที่ศัลยกรรมออกมาแล้วสวยงามก่อนจะใช้ชีวิตในรูปแบบอื่น แถมยังเป็นโชว์เกิร์ลอีกด้วย นานะที่เป็นที่พูดถึงจากการเปลือยร่างกายก็ได้ดึงดูดความสนใจการแสดงที่หลากลายตั้งแต่ฉากแอ็กชั่นที่ไม่มีกั๊กไปจนถึงฉากฟูมฟายที่ทำเอาแทบหายใจไม่ออก

 

◇ ออมจองฮวา เข้าสู่ยุคทองที่ 3 ผ่าน ‘Doctor Cha’... อันดับ 3 ของ ‘สตาร์ที่ถูกค้นพบอีกครั้ง’

ออมจองฮวา นักร้อง นักแสดง ได้อันดับ 3 จาก สตาร์ที่ถูกค้นพบทักษะการแสดงอีกครั้งในซีรีส์” มี 14 คนที่เลือกโหวตให้กับออมจองฮวา

 

ออมจองฮวาเป็นตัวแทนเจ้าแม่ดีวาของประเทศเกาหลีใต้ แดนซิงควีน รวมไปถึงเป็นนักแสดงที่มีผลงานสุดฮิตอีกมากมาย ซึ่งในปีนี้เธอก็ได้แสดงบทบาทอันหลากหลายทั้งเล่นซีรีส์เรื่อง ‘Doctor Cha’ ทาง JTBC รายการวาไรตี้ ‘Dancing Queens on the Road’ ทาง tvN ต่อด้วยภาพยนตร์อย่าง ‘MISS FORTUNE

 

ในบรรดาบทบาทที่หลากหลายเหล่านี้ ‘Doctor Cha’ ก็เป็นที่พูดถึงที่สุด ‘Doctor Cha’ เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงการเชื่อมต่อของชีวิตที่ขาดหายของชาจองซุกที่กลายมาเป็นเรสซิเดนทต์ปี 1 หลังจากที่เป็นแม่บ้านมา 20 ปี ออมจองฮวาที่รับบทเป็นตัวละครหลักอย่างชาจองซุกก็ได้ปลอบโยนและมอบความกล้าให้กับ ‘สาวๆ’ หลายคนที่สูญเสียตัวเองตลอดระยะเวลาที่อุทิศตัวเองให้กับครอบครัวถึง 20 ปี

 

ถ้าหากให้พูดตรงๆแล้ว ‘Doctor Cha’ เป็นผลงานที่สถานีโทรทัศน์ไม่ได้คาดหวังว่า เป็นเพียงที่น่าสนใจเนื่องจากเป็นผลงานหวนคืนวงการของออมจองฮวาเพียงเท่านั้น แต่ทว่า ‘Doctor Cha’ ที่ลองชิมดูแล้วก็เป็นผลงานที่เหนื่อยความคาดหมายที่คลุกเคลาไปด้วยความสนุกหรรษาและความซึ้งน้ำตารื้น เพราะฉะนั้นซีรีส์ที่ได้รับเรตติ้ง 4.9% ในตอนแรกก็ขึ้นมาถึง 10% ในตอนที่ 4

 

ออมจองฮวาที่ได้รับฉายาว่า ‘ยุคทองครั้งที่ 3’ จากความนิยมสุดร้อนแรงของ ‘Doctor Cha’ ก็ได้สารภาพกับทาง Joysnew24 ผ่านการสัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ว่า “ถึงแม้จะ (ใช้ชีวิตในวงการบันเทิง) มานานแต่หาเวลาแบบนี้ได้ไม่บ่อย เพราะอย่างนั้นเลยกำลังสนุกกับช่วงเวลานี้อย่างเต็มที่อยู่”

 

อีกด้านหนึ่ง นอกจากที่กล่าวมานี้ก็มีทั้ง ฮันฮโยจู (12 โหวต) โกยุนจองกับซงฮเยคโย (10 โหวต) อันแจฮง โจอินซอง (9 โหวต) อันอึนจิน (7 โหวต) อีจองฮา คิมบยองชอล ชินแจฮา โบนา ฮงกยอง อิมยุนอา โอจองเซ พัคจองฮุน (4 โหวต) และอื่นๆ ที่มีการพูดถึงด้วยเช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X