นานะ (Nana) ประเดิมการแสดงครั้งแรก สวมบทนักแสดงรับเชิญภาพยนตร์ 'Fashion King'
2014-04-14 17:51:05
Advertisement
คลิก!!!

นานะ (Nana) แห่ง Orange Caramel เตรียมประเดิมการแสดงครั้งแรกด้วยการเข้าร่วมแสดงสุดพิเศษในภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King'

สำหรับบทที่นานะจะได้รับคือ 'คิมแฮนา' สาวเซ็กซี่ตัวแทนของโรงเรียนมัธยมปลายคีอันที่เป็นฉากของภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' โดยเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์และเป็นเจ้าของรูปร่างสุดเพอร์เฟ็ค

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บท 'คิมแฮนา' ที่นานะได้รับ เป็นตัวละครที่สร้างขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อภาพยนตร์ โดยจะไม่มีในเว็บตูนต้นฉบับ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ในการถ่ายทำภาพยนตร์ นานะก็ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของตัวละครออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค จนแว่วมาว่า "นี่เป็นบทบาทที่เตรียมมาไว้เป็นพิเศษเพื่อนานะเลยหรือเปล่าเนี่ย" เลยทีเดียว

ภาพยนตร์เรื่อง 'Fashion King' เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากเว็บตูนชื่อดังในชื่อเดียวกันที่ทำยอดผู้คลิกเข้าชมประจำสัปดาห์ถึง 4,000,000 ครั้ง โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่ตัดสินใจจะเป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก นำแสดงโดย จูวอน, ซอลลี, อันแจฮยอน, พัคเซยอง, คิมซองโอ รวมด้วยทีมงานมากความสามารถ ซึ่งก็คาดว่าจะเป็นผลงานภาพยนตร์คอมเมดี้ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2014

อนึ่ง นานะ หนึ่งในสมาชิกวง Orange Caramel ที่คัมแบ็คในซิงเกิ้ลใหม่ 'Catallena' ในรอบ 1 ปี 5 เดือน เป็นนักร้องที่ได้รับความนิยมจากความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น นานะไม่เพียงแต่ทำกิจกรรมในฐานะนักร้องเท่านั้น แต่เธอยังเป็นพรีเซนเตอร์เดี่ยวให้กับ DHC และ Skechers โดยล่าสุดเธอได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ใหม่ 'Roommate' ทางช่อง SBS และรับหน้าที่ MC ร่วมในรายการ 'Style Log 2014' ทางช่อง On Style ด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X