นานะ (Nana) แห่ง Orange Caramel พูดถึงข่าวลือที่ว่าเธออกเดทกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)
2014-04-09 11:16:27
Advertisement
Pyramid Game

นานะ (Nana) แห่ง Orange Caramel พูดถึงข่าวลือที่ว่าเธออกเดทกับคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)
เมื่อเร็วๆ นี้ นานะ (Nana) แห่ง Orange Caramel ได้พูดถึงเบื้องหลังข่าวลือออกเดทระหว่างเธอกับนักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ผ่านรายการทีวี
วันที่ 8 เมษายน ในรายการ Mnet 'The Beatles Code 3D' มีแขกรับเชิญมาร่วมรายการไม่ว่าจะเป็นวง Orange Caramel และ Crayon Pop
ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ ชินดง (Shindong) พิธีกรของรายการได้ตั้งคำถามว่า “หลายวันนี้มีข่าวลือออกมาว่าคิมซูฮยอนกับนานะกำลังเดตกันอยู่” นานะตอบกลับไปว่า “ฉันรู้เรื่องข่าวลือแล้วค่ะ ฉันได้ยินมาจากพนักงานในร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาบอกฉันว่านักข่าวเป็นคนปล่อยข่าวลือนี้ออกมา แต่ว่ามันมีที่มาที่ไปค่ะว่าข่าวลือนี้เกิดขึ้นได้ยังไง”
นานะกล่าวเสริม “ฉันมักจะพูดตลอดเลยว่าคิมซูฮยอนคือชายหนุ่มในสเป็คของฉันค่ะ ฉันเป็นแฟนคลับเขามาตั้งแต่ก่อนละครเรื่อง Dream High จะออกอากาศอีกนะคะ” ด้านเพื่อนร่วมวงอย่างเรนะ (Raina) อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า “ข่าวลือนี้อาจแพร่กระจายไปมากมาย เพราะว่าครั้งหนึ่งคิมซูฮยอนเคยบอกว่า Orange Caramel เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เขาชอบมากที่สุดค่ะ”
ในขณะเดียวกัน มีร์ (Mir) พิธีกรเฉพาะกิจยังสงสัยกับประเด็นนี้ต่อไปว่า “แต่มันคงไม่มีควันนะครับถ้าไม่มีเชื้อเพลิงครับ” (กล่าวเปรียบเปรย) โดยนานะได้ตอบกลับไปว่า “บางครั้ง มันก็เห็นได้ชัดเจนนะคะ”

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X