อีฮันบยอล (Lee Han Byul) สร้างความประทับใจให้กับนักเขียนเว็บตูน “Mask Girl” จนผ่านออดิชั่นจากผู้เข้าแข่งขัน 1000 คน
2023-08-22 20:02:08
Advertisement
คลิก!!!

“Mask Girl” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix เปิดตัวให้ชมกันไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม โดยซีรีส์เล่าเรื่องของหญิงสาวชื่อ คิมโมมี เธอเป็นพนักงานบริษัทธรรมดาในตอนกลางวัน แต่ในตอนกลางคืนเธอเป็นคนดังภายใต้ชื่อ มาสก์เกิร์ลที่โชว์เต้นเซ็กซี่บนโลกออนไลน์ เรื่องรางซับซ้อนขึ้นเมื่อมีการฆาตกรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง

“Mask Girl” ดัดแปลงมาจากเว็บตูนของนักเขียน แมมี และ ฮีเซ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากด้วยเนื้อเรื่องที่คาดเดาไม่ได้, ตัวละครที่มีเอกลักษณ์ และเนื้อเรื่องเข้มข้น เวอร์ชั่นซีรีส์ได้ผู้กำกับคิมยงฮุนเข้ามาดูแล โดยเขาเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Beasts Clawing at Straws

 

วันที่เปิดตัว Mask Girl ได้มีการเปิดเผยข้อความของ 2 นักเขียนเว็บตูน โดยทั้งคู่บอกว่าประทับใจการแสดงของนักแสดงทุกคนในเรื่องและตั้งตารอผลงานเรื่องนี้เวอร์ชั่นซีรีส์ ยิ่งทำให้แฟนเว็บตูนจับตามองเรื่องนี้

และประเด็นที่ได้รับความสนใจที่สุดอีกเรื่องหนึ่ง คือการแคสติ้งนักแสดง อีฮันบยอล ให้มารับบทตัวละครหลักของเรื่องที่เหมือนหลุดออกมาจากเว็บตูนเลยทีเดียว

 

อีฮันบยอลเปิดตัวครั้งแรกในงานแถลงข่าวซีรีส์เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม

เธอเข้าร่วมงานพร้อม โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung) และ นานะ (Nana) ซึ่งเธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเธอมารับบทคิมโมมีก่อนศัลยกรรม

 

 

ว่ากันว่าผู้กำกับคิมยงฮุนคัดเลือกเธอมาจากผู้เข้าออดิชั่นบทนี้ 1000 คน เขาบอกว่า

“ตอนที่ผมเห็นโปรไฟล์ของอีฮันบยอล ผมรู้สึกเหมือนโชคชะตา เธอสร้างความประทับใจเป็นอย่างมาก จริงๆแล้วอีฮันบยอลเป็นคนที่นิ่ง, ฉลาด และเป็นมิตรมากในชีวิตจริง ผมเลยเลือกเธอเพราะว่ามุมนั้นเป็นส่วนสำคัญในการแสดงบทคิมโมมี”

 


เมื่อไม่นานมานี้ อีฮันบยอลเพิ่งเซ็นสัญญากับบริษัทบันเทิง Ace Factory และเรื่อง Mask Girl ถือเป็นผลงานเดบิวต์ในฐานะนักแสดงของเธอ แม้ว่าเธอจะไม่ได้สวยตามมาตรฐานความงานเกาหลี แต่เธอมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและฝีมือการแสดงก็เตะตาผู้ชม


Ace Factory ได้ออกมาประกาศหลังจากเซ็นสัญญากับอีฮันบยอลว่า

เรามีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหน้าใหม่อีฮันบยอลในการเริ่มต้นใหม่ของเธอ เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสนับสนุนเธอ ซึ่งมีเสน่ห์ที่หลากหลายและศักยภาพที่ไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อให้เธอได้โชว์ความสามารถในหลากหลายผลงาน” 

 

ที่มา  Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X