คีน่า FIFTY FIFTY จะเข้าร่วมงาน Billboard Music Awards ประจำปี 2023 + ATTRAKT เผยแผนการที่จะ “จัดระเบียบ” วงใหม่อีกครั้ง
2023-10-30 16:28:56
Advertisement
คลิก!!!

คีน่า (Keena) จาก FIFTY FIFTY จะเข้าร่วมงาน Billboard Music Awards ประจำปี 2023

 

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ATTRAKT ต้นสังกัดของ FIFTY FIFTY ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า คีน่าจะเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งจะจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาในเดือนหน้า

 

FIFTY FIFTY ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัลจากเวที Billboard Music Awards ในปีนี้ ได้แก่ Top Duo/Group และ Top Global K-Pop Song (สำหรับเพลงฮิต "Cupid")

 

หลังจากการกลับมาของ Keena ต้นสังกัดอย่าง ATTRAKT ได้ยกเลิกสัญญาพิเศษกับสมาชิกอีกสามคนของ FIFTY FIFTY ได้แก่ แซนา (Saena), ซีโอ (Sio) และ อารัน (Aran) เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยต้นสังกัดได้ให้ความเห็นว่า “เรามีหลักฐานที่ชัดเจนของการสมรู้ร่วมคิดระหว่างสมาชิกทั้งสามและตัวแทนจาก The Givers อันซองอิล (SIAHN) และมีการวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายตามนั้น”

 

ในขณะเดียวกัน ศาลสูงกรุงโซลยังได้ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของ แซนา, ซีโอ และ อารัน เกี่ยวกับคำตัดสินของศาลเดิมที่ปฏิเสธคำขอระงับสัญญากับ ATTRAKT (คีน่าถอนคำอุทธรณ์ของเธอก่อนที่จะกลับมาที่ต้นสังกัด)

 

ในข่าวประชาสัมพันธ์ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับ Billboard Music Awards ทาง ATTRAKT เปิดเผยว่า “คีน่าจะเข้าร่วมงาน Billboard Awards”

 

ต้นสังกัดยังบอกเป็นนัยถึงแผนการในอนาคตสำหรับ FIFTY FIFTY โดยกล่าวว่า “เราวางแผนที่จะจัดระเบียบกลุ่มใหม่และนำเสนอต่อสาธารณะอีกครั้งร่วมกับคีน่า”

 

งานประกาศรางวัล Billboard Music Awards ประจำปี 2023 จะออกอากาศสดในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X