CEO ของ The Givers ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย + ต้นสังกัดของ FIFTY FIFTY แสดงความคิดเห็น
2024-02-17 12:34:40
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ATTRAKT ต้นสังกัดของ FIFTY FIFTY ออกมาเปิดเผยว่า

“เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้รับแจ้งจากสถานีตำรวจกังนัม กรุงโซล ว่า 'คดีที่คุณยื่นเรื่องร้องเรียนต่อ อันซองอิล (Ahn Sung Il) ในข้อหาแทรกแซงธุรกิจและสร้างความเสียหายรวมถึงทำลายการประมวลผลข้อมูลบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ ได้รับการพิจารณาแล้วว่าเป็นอาชญากรรม ซึ่งเขาจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย (โดยไม่มีการควบคุมตัว)'”

 

ก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ATTRAKT ได้ยื่นเรื่องต่อสถานีตำรวจกังนัม เพื่อฟ้อง อันซองอิล CEO ของ The Givers ในข้อหาแทรกแซงธุรกิจและสร้างความเสียหายหรือทำลายการประมวลผลข้อมูลบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ และการละเมิดความไว้วางใจในอาชีพ

 

แหล่งข่าวจาก ATTRAKT เล่าว่า “ผลการสอบสวนของตำรวจในชั้นแรกได้รับการเปิดเผยหลังจากที่เรายื่นเรื่องฟ้องร้องต่อ อันซองอิล CEO และโปรดิวเซอร์ของ The Givers ประมาณ 8 เดือน นอกจากนี้ เรายังได้ดำเนินการสอบสวนคดีเพิ่มเติมที่เรายื่นฟ้องเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมปีที่แล้ว ในข้อหายักยอกทรัพย์จากการประกอบอาชีพ ปลอมแปลงเอกสารส่วนตัว และกล่าวเท็จในเอกสารส่วนตัว เรามั่นใจว่าจะมีการเอาผิดในข้อกล่าวหาทางอาญาเพิ่มเติมต่อ อันซุงอิล ในอนาคตด้วย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X