การเสียชีวิตของนักแสดง โออินฮเย (Oh In Hye) ได้รับความสนใจอีกครั้ง หลังจากข่าวการเสียชีวิตของ นักข่าว คิมยงโฮ (Kim Yong Ho)
2023-10-13 18:04:28
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากมีข่าวการฆ่าตัวตายของ คิมยงโฮ (Kim Yong Ho) ยูทูปเบอร์/นักข่าว นำไปสู่การสืบสวนการเสียชีวิตที่น่าเศร้าของนักแสดง โออินฮเย (Oh In Hye) อีกครั้ง

วันที่ 12 ตุลาคม สังคมออนไลน์ได้ให้ความสนใจกับกระทู้ที่ชื่อว่า ‘นักแสดงหญิงที่ฆ่าตัวตายเพราะคิมยงโฮ’ ในกระทู้เขียนว่า โออินฮเยได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชุดของเธอที่ปรากฎตัวในงาน Busan International Film Festival เมื่อปี 2011 ซึ่งในงานนั้นเธอได้เจอกับ คิมยงโฮ 

 


 

มีข่าวบอกว่า คิมยงโฮ เข้าหา โออินฮเย ในงานนั้น ทำให้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวแม้ว่าเขาจะแต่งงานแล้วก็ตาม

พวกเขาคบหากันเป็นเวลา 7 ปี ในช่วงเวลานั้นมีข่าวว่า คิมยงโฮแนะนำให้โออินฮเยรู้จักกับคนทีมีอิทธิพล ทั้งตัวแทนจากบริษัทบันเทิงและไฮโซ และให้เธอไปเอาใจพวกเขา อย่างไรก็ตามเมื่อเห็นว่าโออินฮเยยังไม่ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง คิมยงโฮ ได้แนะนำให้เธอรู้จักกับทนายฮูวัง พิธีกรในรายการ 'Garo Sero Research Institute' บน YouTube ของเขา


ฮูวังและโออินฮเยสนิทกันมากขึ้น อย่างไรก็ตามโออินฮเยพบว่าฮูวังพูดถึงเธอลับหลังในทางที่ไม่ดี ทำให้เธอรู้สึกว่าโดนทรยศและตัดสินใจฆ่าตัวตาย

โออินฮโยได้โพสข้อความบนโซเชียลมีเดียก่อนที่เธอจะตัดสินใจฆ่าตัวตายซึ่งแสดงถึงความเสียใจจากการโดนหักหลังว่า

“คุณกำลังดูอยู่หรือเปล่า? คนที่พูดถึงฉันว่าเป็นแค่ ‘ร่างๆหนึ่ง’” ก่อนจะแท็กชื่อฮูวัง

 

 

ถึงแม้จะไม่มีหลักฐานเชิงประจักษ์ แต่หลายคนเชื่อว่าสิ่งที่โออินฮเยเขียนในจดหมายลาตายเป็นเรื่องจริง

วันที่ 14 กันยายน ปี 2020 โออินฮเยถูกพบว่าอยู่ในอาการหัวใจล้มเหลวที่บ้านของเธอใน Songdo International City แม้ว่าจะถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างทันที แต่เธอก็เสียชีวิตไปด้วยวัย 37 ปี

โออินฮเยเข้าสู่วงการภาพยนตร์ครั้งแรกในปี 2011 ด้วยผลงานเรื่อง 'Sin of a Family' และหลังจากนั้นก็มีผลงานภาพยนตร์หลายเรื่อง ได้แก่ 'Red Vacance Black Wedding,' 'A Journey with Korean Masters,' 'Eating Talking Faucking,' 'Wish Taxi,' 'No Breathing,' และ 'The Plan'

ส่วนคิมยงโฮถูกพบว่าเสียชีวิตในโรงแรมที่ปูซาน เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม เกิดการกระตุ้นให้มีการสืบสวนการเสียชีวิตของโออินฮเยอีกครั้ง

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X