โออินฮเย (Oh In Hye) เสียชีวิตแล้วด้วยวัยเพียง 36 ปี!
2020-09-15 09:00:20
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงโออินฮเย เสียชีวิตแล้ว

ตามรายงานของสื่อเกาหลี เพื่อนของโออินฮเย ออกมายืนยันกับสื่อแล้วว่าเธอได้เสียชีวิตแล้ว

"ฉันหวังอยากให้เธอผ่านช่วงเวลาวิกฤตินี้ไปได้ แต่ในที่สุดเธอก็ไม่กลับฟื้นคืนมาอีกเลย"

โออินฮเยตัดสินใจจบชีวิตของเธอเมื่อเช้าวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อนของเธอพบ เธอหมดสติในบ้านพักส่วนตัวของเธอเอง และรีบโทรหน่วยฉุกเฉินช่วยชีวิตทันที รถพยาบาลได้เร่งพาร่างของโออินฮเย ไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด หลังหน่วยแพทย์ฉุกเฉินได้เข้าทำการกู้ชีพ (CPR) ชีพจรกลับมาเต้นอีกครั้ง และเริ่มหายใจได้ โดยเพื่อนของเธอหวังว่าเธอจะกลับฟื้นคืนสติ

อย่างไรก็ตาม สภาพร่างกายของ โออินฮเย ไม่สามารถผ่านวิกฤติในครั้งนี้ การทำงานของหัวใจเธอหยุดเต้นอีกครั้งช่วงบ่ายเมื่อวาน และ เสียชีวิตด้วยวัยเพียง 36 ปี พิธีศพของ โออินฮเย จะจัดขึ้นเป็นการส่วนตัวเฉพาะครอบครัวและเพื่อนๆ ที่ วิทยาลัยโรงพยาบาลอินฮา พิธีการกำหนดเริ่มในวันที่ 16 กันยายน

โออินฮเย เปิดตัวในวงการเมื่อปี 2011 จากภาพยนตร์ Sin of a Family เธอยังปรากฏตัวในงานอีกหลายๆงานอย่าง "Red Vacance Black Wedding" "A Journey with Korean Masters" เป็นต้น

โออินฮเย เพิ่งเปิดช่องยูทูปของตัวเอง โดยมีคลิปที่ผู้เข้าชมมากที่สุดกว่า 2.9 แสนวิว เป็นคลิปสุดท้ายเมื่อ 2 วันก่อน โดยส่วนใหญ่จะเป็นแฟนๆมากล่าวคำไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้ดูคลิปของเธอ

 

ทางทีมงานขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักแสดงสาว โออินฮเย มา ณ ที่นี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X