ลือ!เบื้องหลังการเสียชีวิต โออินฮเย (Oh In Hye) และสัญญานภาพในคลิปวิดีโอสุดท้ายของเธอ
2020-09-17 18:13:28
Advertisement
คลิก!!!

แม้ตอนนี้ยังไม่มีข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาถึงการจากไปของนักแสดงสาว โออินฮเย ว่าสาเหตุเบื้องลึกเบื้องหลังจากการเสียชีวิตคืออะไรกันแน่ อะไรคือสาเหตุที่แท้จริง ในระหว่างรอข่าวยืนยันจากทางตำรวจก็มีข่าวลือ และ เรื่องที่ชาวเน็ตพูดถึงเรื่องนี้ไปต่างๆนานา เราได้จับเอาข่าวที่ชาวเน็ตมานำเสนอ เพื่อให้ทุกท่านได้ทราบความเป็นไปในโลกอินเตอร์เนตเกาหลีนั้นมีความคิดเห็นอย่างไรกับข่าวนี้ 

บางเรื่องเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ!
 

1.ผู้เกี่ยวข้องในคดีเผยนักแสดง โออินฮเย ที่เพิ่งเสียชีวิตด้วยวัยเพียง 36 ปี มีรอยฟกช้ำตามร่างกายตรวจพบระหว่างการชันสูตรพลิกศพ !?


เจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจขอยื่นตรวจชันสูตรพลิกศพนักแสดง โออินฮเย ที่เสียชีวิตเพื่อหาสาเหตุการตาย หลังจากที่เธอชีพจรหยุดเต้น ที่บ้านพักของเธอเอง เมื่อวันที่ 14 กันยายน เมื่อเวลา 5 โมงเช้าตามเวลาที่เกาหลีใต้ ตามรายงานของสถานีตำรวจยอนซู ได้รับแจ้งจากเพื่อนของเธอว่า พบ โออินฮเย หมดสติที่บ้าน และ ได้รับรายงานการเสียชีวิต

 

ด้านคนวงในที่เกี่ยวข้อง กล่าวว่า

 

"ฉันได้ยินจากครอบครัวผู้เสียชีวิตว่าพบรอยฟกช้ำจำนวนมากบนร่างกายของเธอ ฉันไม่รู้ว่าผิวเธอบอบบางหรือเปล่า แต่ไม่ได้มีเพียงหนึ่งหรือสองรอย ร่างเธอกลับมีรอยฟกช้ำเยอะมาก นี่อาจมีสาเหตุมาจากอะไรบางอย่างรึเปล่า"

 

เกี่ยวกับแผลรอยฟกช้ำ ด้านสถานีตำรวจยอนซูกล่าวว่า

 

"จากการตรวจสอบเราพบว่า สาเหตุเกิดจากการฆาตรกรรมนั้นมีโอกาสน้อยมากที่จะเป็นไปได้ เราไม่พบเห็นหลักฐานการเข้าบุกรุกที่พักใดๆเลย ด้านครอบครัวผู้เสียชีวิตตกลงที่จะชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป"

 

2 . สัญญาณภาพวิดีโอสุดท้ายในคลิปกระตุก !?

 

 หลังการเสียชีวิตของโออินฮเย แฟนๆหลายคนต่างเข้าไปรับชมคลิปสุดท้ายบนช่องยูทูบของเธอ และคอมเมนต์ไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย  ทว่าหลายคนสังเกตเห็นสัญญาณภาพในช่วงหนึ่งของคลิปที่กระตุกซ้ำไปซ้ำมา

 



ชาวเน็ตหลายคนคิดว่ากรณีที่คลิปวิดีโอเกิดการกระตุกในช่วงต้นคลิปแบบนี้เป็นเรื่องที่แปลกมากๆ 

 

โดยในคลิปสุดท้ายนั้นอัพโหลดในช่องยูทูปของเธอเมื่อ 12 กันยายน เพียง 2 วันก่อนการเสียชีวิต คลิปนั้นชื่อ ชีวิตแต่ละวันของอินฮเย (In Hye's daily life) ตอนที่ 46 แต่เพราะเหตุใดไม่ทราบอินฮเยกลับอัพโหลดโดยเขียนชื่อคลิปเป็นตอนที่ 48

 

ชาวเน็ตประหลาดใจทำไมเธอถึงเขียนแบบนั้นด้วย ทว่าในคลิปวิดีโอสุดท้ายตอนวินาทีที่ 48 พบว่า คลิปวิดีโอกระตุกอยู่นานกว่า 1 นาที จนคลิปหายเป็นปกติเมื่อนาทีที่ 1.48 ช่วงเวลาที่คลิบมีการกระตุกนั้นนานพอสมควร และความผิดพลาดของคลิปนี้ดูจะนานเกินไปด้วยซ้ำ

 

แฟนๆที่มาดูคลิปพบว่า โออินฮเย เอง ก็รู้ว่าคลิปนั้นมีภาพกระตุก เธอตั้งใจเขียนข้อความกำกับไว้ 

 

"Inae's Night Routine Skin Care (โปรดเลื่อนผ่านช่วงที่กระตุกในคลิปนะ)"

 

แฟนบางคนเชื่อว่าเธอจะส่งสัญลักษณ์ไรบางอย่างหรือไม่ ชาวเน็ตที่เชื่อสิ่งเหล่านี้ต่างคอมเมนต์ว่า

 

- วิดีโอกระตุกนานกว่านาที นี่ไม่น่าจะเป็นเรื่องผิดพลาด เธอน่าจะตัดออกได้ แต่เธอกลับไม่ทำก่อนอัพโหลดคลิป

 

- วิดีโอกระตุกในช่วงวินาทีที่ 48 แล้วเธอยังตั้งชื่อตอนที่ 48 อีก เธอตั้งใจบอกอะไรรึเปล่า

 

- ช่างเป็นเรื่องน่ากลัวจัง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X