"Weak Hero Class 1" จะกลับมาพร้อมซีซั่น 2
2023-09-18 18:12:33
Advertisement
คลิก!!!

"Weak Hero Class 1" จะมีซีซั่น 2

หลังจากประสบความสำเร็จในซีซั่นแรก และมีแฟนคลับเรียกร้องให้มีภาคต่อ เพราะตอนจบของภาคแรกนั้นเป็นเนื้อเรื่องก่อนเริ่มต้นเว็บตูน

สำหรับ "Weak Hero Class 1" ซีซั่น 2 คาดว่าจะเล่าเรื่องต่อจากที่ซีซั่นที่แล้วทิ้งเอาไว้ ซึ่งเป็นตอนที่ ยอนชีอึน ย้ายไปเรียนที่ Eunjang High School ใน ยองดึงโพ หลังจากที่เขาไม่สามารถเข้าเรียนที่โรงเรียนอื่นได้จากเรื่องพ่อของบอมซอก จากนั้นจะเป็นที่มาว่า ยอนชีอึน ได้ฉายา ‘งูขาวของอึนจาง’ มาได้อย่างไร

พัคจีฮุน (Park JiHoon) จะกลับมารับบท ยอนชีอึน อีกครั้ง

 

 

สำหรับนักแสดงที่เหลือ คาดว่าจะใช้นักแสดงใหม่หมด รยออุน (RyeoUn) ได้รับการเสนอบทนำ อ้างอิงจากเว็บตูนคาดว่าเขาน่าจะได้รับการเสนอบท พัคฮูมิน ตัวละครที่แข็งแกร่งที่สุดในเว็บตูน พัคฮูมินเป็นตัวละครสำคัญรองจากพระเอก เขาสูง 181.6 ซม. ซึ่งเหมาะกับ รยออุน ซึ่งสูง 181 ซม.

พัคฮูมินไม่เคยแพ้และสู้เพื่อความยุติธรรมเสมอ เขากล้าหาญและเห็นอกเห็นใจคนอื่น ความสัมพันธ์ของเขากับยอนชีอึน คล้ายกับ ชีอึน กับ ซูโฮ (รับบทโดย ชเวฮยอนอุค (Choi HyunWook)) ในซีซั่น 1 เขาเอาใจใส่ชีอึน และปกป้องเขา ในขณะที่ชีอึนก็เปิดเผยเรื่องราวในอดีตและเล่าเรื่องซูโฮให้เขาฟัง มิตรภาพของพวกเขาน่าชื่นชม และหากรยออุนมารับบทนี้ก็คงจะยอดเยี่ยมแน่ๆ

 

 

"Weak Hero Class 1” ซีซั่น 2 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2023 แฟนคลับของเรื่องหวังว่า ชเวฮยอนอุค และ ฮงคยอง (Hong Kyung) จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาเช่นกัน

ใครกำลังรอซีรีสืเรื่องนี้อยู่บ้าง? พูดคุยกันได้ในคอมเม้นท์นะ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X