“Weak Hero Class 1” ปล่อยภาพนิ่งใหม่ เผยให้เห็นความตึงเครียดของตัวละคร
2022-11-18 11:32:29
Advertisement
คลิก!!!

“Weak Hero Class 1” ดัดแปลงจากเว็บตูนยอดนิยมชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องแอคชั่นในโรงเรียน นำแสดงโดย พัคจีฮุน (Park Ji Hoon) รับบทเป็น ยอนซีอึน นักเรียนต้นแบบของโรงเรียน แต่ด้วยร่างกายที่อ่อนแอ ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายถูกรังแกจากคนที่อิจฉา แม้ว่ายอนซีอึน จะมีร่างกายที่อ่อนแอ แต่เขาก็ใช้ความฉลาดในการเอาชนะนักเรียนที่มารังแกเขา ซึ่งถูกเปิดเผยทั้งในและนอกโรงเรียน

ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) และ ฮงคยอง (Hong Kyung) รับบทเป็น อันซูโฮ และ โอบอมซอก เพื่อนร่วมชั้นของ ยอนซีอึน พวกเขาร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับอันธพาล ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) รับบทเป็น จอนซอกแด หัวหน้ากลุ่มอันธพาล และ อียอน (Lee Yeon) รับบทเป็น ยองอี สมาชิกหญิงหนึ่งเดียวของแกงค์อันธพาล

ภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นถึงบรรยากาศที่ตึงเครียดของ ยอนซีอึน, อันซูโฮ และ โอบอมซอก สภาพของพวกเขาดูไม่มีวี่แววว่าจะเห็นชัยชนะ

 

ส่วนซอกแดที่เห็นมาจากดาวอังคารก็รู้ว่าเป็นตัวร้าย เขากำลังมองมาด้วยสายตาเหี้ยมโหด ภาพของยองอีเป็นฉากที่เธอถูกใครบางคนผลักให้ล้ม แววตาและใบหน้าของเธอดูอันตรายจนน่ากังวลแทนคนที่ทำให้เธอเจ็บตัว

 

ทีมงานซีรีส์เปิดเผยว่า “ซีอึน คนที่ไม่อยากจะเผชิญกับความรุนแรง ซูโฮ และ ยอมซอกที่ก้าวเข้ามาช่วยเขา กลายเป็นศัตรูของกลุ่มอันธพาลที่มี ซอกแด และ ยองอีเป็นสมาชิก ทั้ง 3 คนจะเจอกับเรื่องโหดร้าย บรรยากาศอันตรายเหมือนในภาพนิ่งจะดำเนินไปในซีรีส์ด้วยความตึงเครียดที่สนุก ได้โปรดรอติดตามซีรีส์กันด้วย”


“Weak Hero Class 1” ออริจินอลซีรีส์จาก wavve จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 23.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X