พัคอึนบิน (Park Eun Bin) พูดถึงนักวิจารณ์ที่พูดถึงคำกล่าวรับรางวัลของเธอ
2023-05-26 09:43:14
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 24 พฤษภาคม พัคอึนบิน (Park Eun Bin) ได้ร่วมพูดคุยถึงความสำเร็จของเธอกับรายการ 'JTBC Newsroom' ทางช่อง JTBC

พัคอึนบิน เพิ่งได้รับรางวัลแดซัง จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 จากการแสดงบท อูยองอู ในซีรีส์เรื่อง 'Extraordinary Attorney Woo' ทางช่อง ENA

พิธีกรของรายการกล่าวต้อนรับพัคอินบินพร้อมภาพวาฬตัวใหญ่ลอยอยู่บนท้องฟ้าเหนือตึกรามบ้านเรือน

“เช่นเดียวกับวาฬที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า นักแสดงสาวที่จับใจผู้ชมด้วยเรื่องราวไม่เหมือนใครและเนื้อเรื่องที่สวยงาม นักแสดงพัคอึนบินได้มาเยือน 'JTBC Newsroom' ยินดีต้อนรับค่ะ!”
 

เริ่มต้นจากการแสดงความยินดีกับพัคอึนบิน พิธีกรในรายการถามถึงความรู้สึกของเธอตอนที่ประกาศรางวัล พัคอึนบินบอกว่า

“ฉันไม่ได้คาดคิดเลยค่ะ ฉันคิดว่า 'Extraordinary Attorney Woo' น่าจะได้รางวัล เพราะตัวซีรีส์ก็ถูกเสนอชื่อด้วย แต่ชื่อของฉันถูกประกาศแทน ฉันไม่ทันตั้งตัวเลยค่ะ เป็นความรู้สึกที่น่าทึ่งมาก” 

 

อย่างไรก็ตาม คิมกับซู นักวิจารณ์วัฒนธรรมป็อปและกวี ได้ออกมาพูดถึงคำกล่าวรับรางวัลของเธอบนเวที

พิธีกรในรายการได้พูดกับพัคอึนบินว่า

“คำกล่าวรับรางวัลของคุณงดงาม ฉันจำได้ว่าได้รับชมและทุกอย่างน่าทึ่ง รู้สึกซึ้งใจในทุกคำของคุณ แต่คุณรู้ใช่ไหมคะ ว่ามีการพูดถึงคำพูดของคุณในวันนั้น มันทำให้คุณไม่สบายใจหรือเปล่า ยิ่งเมื่อคิดว่าจะต้องขึ้นไปกล่าวรับรางวัลอื่นๆอีกในอนาคต ซึ่งน่าจะมีโอกาสนั้นอยู่แล้ว?”
 

“ไม่นะคะ” พัคอึนบินตอบอย่างรวดเร็ว

“ฉันไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบอะไรกับฉันมาก ฉันก็คงจะใช้ชีวิตของฉันต่อไปในแบบของฉัน ฉันได้เพิ่มระดับการเข้าใจโลกของตัวเองจากประสบการณ์ในชีวิตและมุมมองที่กว้างขึ้น แม้ว่าฉันจะยังไม่ได้ใช้ชีวิตยาวนานขนาดนั้น แต่ฉันก็มีคุณค่าของฉันและมันไม่ได้สั่นคลอนค่ะ” 

 

พัคอึนบินแบ่งปันมุมมองต่อชีวิตของเธอ

“ฉันคิดเสมอว่าการใช้ชีวิตของแต่ละคนขึ้นอยู่กับสิ่งที่พวกเขาเลือก พวกเราทุกคนต่างเกิดมาบนโลกนี้ บางคนอาจจะอยู่ยาว ในขณะที่บางคนอาจจะเป็นช่วงเวลาหนึ่ง และความรู้สึกยาวหรือสั้น ก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาค่ะ”

“แต่ฉันเชื่อว่าเราทุกคนเจอกับความยากลำบากซึ่งมาจากสิ่งที่เราอาจจะควบคุมไม่ได้ และไม่มีทางเลือก เวลาเจอกับเหตุการณ์แบบนั้น ฉันพยายามจะกล้าหาญและปลอบโยนคนอื่น นั่นเป็นชีวิตที่ฉันจะดำเนินไปค่ะ มีชีวิตที่สวยงามไปด้วยกัน” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X