คิมซอนโฮ เดินเกมล่าสุดเขตคลั่ง ในทีเซอร์แรก “The Childe” บิ๊กโปรเจกต์ฝั่งเกาหลีปีนี้!
2023-05-25 17:53:53
Advertisement
Pyramid Game

ตัวอย่าง (ซับไทย): 

https://www.youtube.com/watch?v=yLi8Huhbtlg

 

เตรียมยกระดับความมันส์กับ “ตัวอย่างแรก” ของภาพยนตร์เกาหลีฟอร์มเดือดแห่งปี “The Childe” ภาพยนตร์แอ็กชันสุดเข้มข้น หนึ่งเป้าหมาย หนึ่งแผนลับ ล่าสุดเขตคลั่งครั้งแรกที่แฟน ๆ ทั่วโลกจะได้เห็นผลงานบนจอภาพยนตร์ของ พระเอกหนุ่มหล่อ “คิมซอนโฮ” ที่ครั้งนี้เขาขอพลิกบทบาทสลัดคราบหนุ่มอบอุ่นขวัญใจสาวๆมาสาดดีกรีความดาร์กจน แฟนๆต้องคาดไม่ถึง ผลงานการกำกับของ “พัคฮุนจอง” (The Witch: Part 1-2, Night in Paradise) การันตีความมันส์ แบบนันสต็อป 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “The Childe” ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ ที่จัดขึ้น ณ LOTTE CINEMA สาขา Konkuk University เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้ ทีมนักแสดงนำอย่าง คิมซอนโฮ (Hometown Cha-Cha-Cha (2021)) โกอารา (Black (2017)), คิมคังอู (The Missing (2015)),  คังแทจู (Hello, Me! (2021)) และผู้กำกับพัคฮุนจอง ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า


“The Childe” เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ ที่เติบโตและใช้ชีวิตอยู่ ในประเทศฟิลิปปินส์โดยมีความฝันอยากจะเป็นนักมวยอาชีพที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก แต่แล้วก็มีเรื่องราวที่ทำให้ เขาต้องตัดสินใจออกเดินทางมายังเกาหลีใต้ เพื่อตามหาพ่อที่ทิ้งเขาไปตั้งแต่เด็กแต่ปรากฏว่าการเดินทางในครั้งนี้กลับนำ พาเขาไปสู่เส้นทางด้านมืดและพบเจอกับผู้คนที่แสนอันตรายเกินกว่าที่เขาจะคาดคิด

 

เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ คิมซอนโฮ พร้อมนำทีม คังแทจู, คิมคังอู และโกอารา เปิดตัวเกมไล่ล่าสุดบ้าคลั่ง “The Childe” แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมมันส์ 27 กรกฎาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X