SM Entertainment ขอความร่วมมือแฟนคลับ งดส่งจดหมายให้ ไค (Kai) – EXO ระหว่างอยู่ในศูนย์ฝึกกองทัพ
2023-05-13 13:23:00
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ขอความร่วมมือแฟนคลับ งดส่งจดหมายถึง ไค (Kai) วง EXO ระหว่างที่เขาอยู่ที่ศูนย์ฝึกของกองทัพ

วันที่ 12 พฤษภาคม SM Entertainment ได้ออกมามาประกาศผ่านทาง KWANGYA CLUB ซึ่งเป็นคอมมิวนิตีของแฟนคลับ เพื่อขอความร่วมมือเอ็กโซแอล (EXO-L) โดยมีรายละเอียดดังนี้: 


“สวัสดีจาก SM Entertainment

ด้วยการสนับสนุนที่อบอุ่นจาก เอ็กโซแอล ไค (Kai) ได้เข้าศูนย์ฝึกอย่างปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย

เราได้ออกมาประกาศเพื่อขอความร่วมมือจากเอ็กโซแอลเพราะเราคิดว่าคงมีอีเมล์และจดหมายมากมายส่งถึงไคขณะที่เขาอยู่ในระหว่างฝึก

ถึงแม้เราจะเข้าใจว่าแฟนคลับกังวลและอยากจะส่งกำลังใจให้กับไค แต่หากมีจดหมายและอีเมล์จำนวนมากส่งมายังศูนย์ฝึกในเวลาเดียวกัน คงจะเป็นเรื่องยากในการจัดเก็บและบางฉบับอาจสูญหาย และคงทำให้เกิดความลำบากอีกหลายอย่างในศูนย์ เช่นจดหมายของผู้เข้าฝึกคนอื่นที่อาจจะล่าช้าเนื่องจากจำนวนจดหมายที่มีปริมาณมาก

เพราะฉะนั้น เราจึงขอให้คุณงดการส่งอีเมล์และจดหมายไปถึงไค ระหว่างที่เขาอยู่ในช่วงฝึก

 

ถ้าคุณเขียนข้อความฝากถึงไคไว้ในแอพพลิเคชั่น Bubble ของไค หรือใน คอมมิวนิตีของ EXO-L บน KWANGYA CLUB เราจะทำการส่งต่อข้อความทั้งหมดนั้นให้กับไคภายในครั้งเดียวหลังจากที่เขาเสร็จสิ้นการฝึก เราจึงขอให้เอ็กโซแอลเข้าใจและให้ความร่วมมือ

ขอบคุณ”


เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ไคเป็นสมาชิกวง EXO คนที่ 7 ที่เข้ารายงานตัวกับกองทัพ หลังจากเสร็จสิ้นการฝึกพื้นฐานแล้ว เขาจะเข้ารับหน้าที่ในหน่วยบริการสาธารณะประโยชน์

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X