SM Ent. ออกมาชี้แจงกรณีมีซาแซงบุกเข้าไปถึงห้องในโรงแรมของ แจฮยอน (JAEHYUN) – NCT
2023-08-23 08:48:31
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ต้นสังกัดของ แจฮยอน (JAEHYUN) วง NCT ได้ออกมาแจ้งว่าบริษัทจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับซาแซงที่เข้าไปในห้องนอนของแจฮยอนซึ่งเกิดขึ้นที่สหรัฐฯ

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม SM Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อว่า

“ความเป็นส่วนตัวของศิลปินของเราถูกคุกคาม ตอนนี้เรากำลังรวบรวมข้อมูลจากคนโพสวิดีโอต้นฉบับที่ทำผิดกหมาย และทุกคนที่ส่งต่อวิดีโอดังกล่าว”

ต้นสังกัดบอกต่อว่า

“ด้วยความช่วยเหลือของสำนักงานกฎหมายทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงผู้ให้บริการเว็บไซต์ เรากำลังขอให้มีเจ้าหน้าที่สอบสวนในต่างประเทศเข้าร่วมสืบสวนในครั้งนี้ด้วย” 

 

เมื่อวานนี้ได้มีวิดีโอภายในห้องนอนในโรงแรมซึ่งน่าจะเป็นที่พักของแจฮยอนถูกแชร์ไปทั่วอินเตอร์เน็ต แฟนคลับสังเกตเห็นว่าของบางอย่างในวิดีโอเหมือนกับของที่วงใช้ตอนที่เดินทางไปสหรัฐฯ และวิดีโอถูกโพสในช่วงที่มีงาน KCON ในลอสแอนเจลิส แต่น่าจะถ่ายไว้ตั้งแต่ช่วงทัวร์คอนเสิร์ตของวงเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

 


 

ซาแซงคนดังกล่าวได้ถ่ายบรรยากาศสั้นๆในโรงแรม เห็นทั้งชุดนอนที่แจฮยอนเพิ่งใส่ และสิ่งของอื่นๆของเขา ทั้งขวดน้ำ, ผ้าเช็ดตัว, จาน รวมทั้งมีภาพในโถงทางเดินที่เป็นภาพกระเป๋าเดินทางของเขาวางอยู่ เจ้าของวิดีโอยังบอกว่าได้ใช้คีย์การ์ดของโรงแรมเข้าไปในห้องของแจฮยอน 


เรื่องนี้ทำเอาแฟนคลับเคป็อปโกรธ และวิจารณ์พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนี้ อย่างไรก็ตามซาแซงคนดังกล่าวยังไม่ได้ออกมาขอโทษ หรือลบวิดีโอไปแต่อย่างใดจนถึงปัจจุบัน
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X