เจนนี่ BLACKPINK ให้คำแนะนำอย่างจริงใจแก่ BABYMONSTER ในสิ่งที่เธออยากจะได้ยินตอนเป็นเด็กฝึก
2023-03-12 09:58:10
Advertisement
Pyramid Game

เจนนี่ (JENNIE) BLACKPINK ให้คำแนะนำอย่างจริงใจแก่สมาชิกวง BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG Entertainment ที่กำลังจะเปิดตัวในไม่ช้านี้   

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ตอนแรกของสารคดี 'Last Evolution' ของ BABYMONSTER ได้รับการเปิดเผยทางออนไลน์

ในตอนนี้ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun-suk) หัวหน้าโปรดิวเซอร์ของ YG Entertainment ได้แบ่งสมาชิกทั้งเจ็ดของ BABYMONSTER ออกเป็นสองทีมที่แตกต่างกันสำหรับภารกิจร้องเพลง

สำหรับ 'ทีม A' เขาได้รวมนักร้องสองคนคือ ภริตา (PHARITA) อาฮยอน (AHYEON) และหนึ่งแร็ปเปอร์คือ รุกะ (RUKA) เข้าด้วยกัน

ทั้งสามคนตัดสินใจที่จะคัฟเวอร์เพลงโซโล่ 'Gone' ของ  โรเซ่ (ROSÉ) BLACKPINK และฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อภารกิจของพวกเธอทุกวัน

 

เพื่อดูว่า 'ทีม A' เป็นอย่างไรบ้างและช่วยเหลือพวกเธอในทุกวิถีทางที่ทำได้ วันหนึ่ง เจนนี่ จึงได้แวะไปที่สตูดิโอ

หลังจากฟังคัฟเวอร์เพลง 'Gone' อย่างตั้งใจแล้ว เจนนี่ ก็ปรบมือให้พวกเธอและกล่าวว่า “พี่ว่าคนที่น่าจดจำมากที่สุดคือ ภริตา หนูร้องได้ดีมาก ๆ ค่ะ พี่จำเสียงร้องของหนูได้มากที่สุดค่ะ”

จากนั้น เจนนี่ ก็หันไปหา อาฮยอน และพูดว่า “พี่รู้สึกได้ว่าหนูมีความสามารถมากที่สุดในบรรดาสมาชิกวง หนูสบตาได้ดีด้วย พี่คิดว่าเสียงร้องของหนูน่าจะพัฒนาได้อีกมากค่ะ”

สุดท้าย สมาชิก BLACKPINK แสดงความคิดเห็นของเธอกับ รุกะ ว่า “หนูแรปได้ดี แต่สิ่งสำคัญที่สุดของแรปเปอร์คือความมั่นใจ เราต้องแสดงคาแรคเตอร์ของเราออกมาให้ได้ถึงจะดีค่ะ”

ต่อมา รุกะ จึงถาม เจนนี่ ว่า “ฉันมักจะรู้สึกประหม่าทุกครั้งที่ทำการแสดงเพื่อการประเมิน ฉันอยากจะถามว่ามีวิธีคลายความกังวลก่อนที่จะขึ้นเวทีมั้ยคะ”

เจนนี่ ตอบโดยไม่ลังเลว่า “แทนที่จะคิดว่า 'จะเป็นยังไงถ้าร้องผิดคีย์' พี่มักจะคิดว่าพี่จะทำให้ทุกคนทึ่งได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่พี่เตือนตัวเองก่อนทุกครั้งค่ะ”

 

หลังจากนั้น เจนนี่ ได้ตั้งข้อสังเกตในขณะที่มองย้อนกลับไปในสมัยที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดว่า “ตอนที่พี่เป็นเด็กฝึกหัด พี่มักจะทำผิดพลาด แต่พี่มั่นใจอยู่อย่างหนึ่งก็คือ พี่จะต้องทำสิ่งนี้”

เธอกล่าวต่อว่า “สมาชิกของ BLACKPINK ไม่ใช่นักร้องหรือนักเต้นที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม เราทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันและยังคงเดินหน้าไปด้วยกัน เราทุกคนคิดว่า 'เราคงจะตายถ้าเราไม่ทำให้มันสำเร็จ' เราทำงานกันหนักมาก และนั่นคือเหตุผลที่เรามาถึงจุดนี้ได้ค่ะ”

“พี่หวังว่าจะมีใครสักคนพูดแบบนี้ให้พี่ฟังตอนที่ยังเป็นเด็กฝึกหัด ดังนั้นพี่แค่พยายามจะบอกทุกคนทุกอย่างที่พี่อยากจะได้ยินในตอนนั้น พี่หวังว่าทุกคนจะสามารถบอกคนอื่นในสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ด้วยการแสดงของทุกคนค่ะ” เจนนี่ ยิ้มขณะที่เธอพูดจบ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X