“Crash Course In Romance” เดินหน้าสู่ตอนจบด้วยเรตติ้งสูงสุด ขณะที่ “Divorce Attorney Shin” เปิดตัวได้อย่างสวยงาม
2023-03-05 15:20:08
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่ละครฮิตกำลังจะปิดฉากลง ละครใหม่อีกเรื่องก็กำลังกระโจนเข้าสู่ศึกชิงเรตติ้งคนดู!

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม “Crash Course in Romance” ทางช่อง tvN ทะยานขึ้นสู่เรตติ้งผู้ชมสูงสุด โดยจากข้อมูลของ Nielsen Korea ตอนสุดท้ายของละครแนวรอมคอมยอดฮิตได้เรตติ้งคนดูเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 15.5 เปอร์เซ็นต์ นับเป็นสถิติใหม่สูงสุดตลอดกาลสำหรับละครเรื่องนี้

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่องใหม่อย่าง “Divorce Attorney Shin” ทางช่อง JTBC ได้เริ่มต้นอย่างสดใส ซีรีส์ใหม่ที่นำแสดงโดย โชซึงอู (Cho Seung Woo) และ ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) เปิดตัวด้วยเรตติ้งที่สูงกว่าละครเรื่อง “Agency” ที่เคยฉายในช่วงเวลาเดียวกัน โดยทำเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 7.3 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนแรก (ละครเรื่อง “Agency” เปิดตัวด้วยเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 4.8 เปอร์เซ็นต์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา)

สำหรับช่องสาธารณะ ละครเรื่อง “Kokdu: Season of Deity” ทางช่อง MBC ได้เรตติ้งเพิ่มขึ้นเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 2.0 เปอร์เซ็นต์สำหรับตอนล่าสุด (“Taxi Driver 2” ทางช่อง SBS ซึ่งปกติจะออกอากาศในช่วงเวลาเดียวกัน ไม่ได้ออกอากาศตอนใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา)

ขณะเดียวกัน “Three Bold Siblings” ทางช่อง KBS 2 ก็ยังคงเป็นละครที่มีผู้ชมมากที่สุดในวันเสาร์โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศอยู่ที่ 24.9 เปอร์เซ็นต์

 

ที่มา   (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X