“Crash Course In Romance” ปล่อยภาพเบื้องหลังสุดน่ารักก่อนลาจอในสุดสัปดาห์นี้
2023-03-03 20:07:22
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ “Crash Course In Romance” ทางช่อง tvN เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายก่อนที่ซีรีส์จะลาจอแล้ว!

“Crash Course In Romance” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องความรักระหว่าง นัมแฮงซอน (รับบทโดย จอนโดยอน (Jeon Do Yeon)) อดีตนักกีฬาตัวแทนทีมชาติที่มาเปิดร้านเครื่องเคียงและได้เจอกับ ชเวชียอล (รับบทโดย จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho)) ติวเตอร์มือหนึ่งชื่นดังที่ไม่ว่าใครก็อยากส่งลูกเรียนกับเขา

เหลืออีก 2 ตอนก็จะจบแล้วสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยซีรีส์ถูกพูดถึงมากที่สุด 6 สัปดาห์ติดต่อกัน

ก่อนจะปล่อย 2 ตอนสุดท้ายให้รับชมกันในสุดสัปดาห์นี้ ทีมงาน tvN ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังซีรีส์ออกมาให้ผู้ชมได้ชมกัน
 

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ “Crash Course In Romance” กล่าวว่า

“บรรยากาศสบายๆและสนุกสนานที่สร้างขึ้นในกองถ่ายของผู้กำกับยูเจวอน นักแสดงทุกคนเป็นคนที่ช่วยสร้างบรรยากาศในกองถ่ายขึ้นมา เพราะว่ามีพลังบวกเต็มไปหมด ทำให้กลายเป็นที่ที่ทั้งอบอุ่นและเป็นมิตร”

“ระหว่างการถ่ายทำ นักแสดงและทีมงานได้แชร์ความคิดเห็นหลายอย่าง และทำให้เกิดเรื่องราวที่สมบูรณ์ เราเชื่อว่าต้องขอบคุณทีมเวิร์คและเคมีที่ถูกถ่ายทอดผ่านซีรีส์ [‘Crash Course in Romance’] ที่ทำให้ได้รับความรักมากมาย อย่าลืมติดตาม 2 ตอนสุดท้ายของซีรีส์กันด้วย”
 

“Crash Course in Romance” จะออกอากาศ 2 ตอนสุดท้ายในวันที่ 4 และ 5 มีนาคม เวลา 21.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ชมภาพเบื้องหลังจากซีรีส์ได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  (1)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X