นักแสดงดาวรุ่ง โนยุนซอ จาก “Crash Course In Romance” ได้รับความสนใจหลังภาพสมัยเรียนของเธอปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง!
2023-02-13 08:36:56
Advertisement
คลิก!!!

หนึ่งในละครเกาหลีที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ต้องยกให้กับ “Crash Course In Romance” ละครที่ติดตามเรื่องราวของครูสอนคณิตศาสตร์สุดฮอต ชเวชียอล รับบทโดย จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) ซึ่งได้มาพบกับเจ้าของร้านนัมแฮงซอน รับบทโดย จอนโดยอน (Jeon Do Yeon)

 

ในบรรดานักแสดงของละครเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นบทนำหรือตัวประกอบ ดูเหมือนผู้ชมจะให้ความสนใจกับนักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักแสดงหญิงที่กำลังเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในตอนนี้ ซึ่งก็คือ โนยุนซอ (Roh Yoon Seo) นั่นเอง ในเรื่องเธอรับบทเป็น นัมแฮอี ลูกสาวของ นัมแฮงซอน

 

ในละคร นัมแฮอี ได้แสดงจิตวิญญาณแห่งการเป็นนักสู้ เธอมีนิสัยที่ใจดี ห่วงใย และทำงานหนักเสมอ แม้จะมีลักษณะนิสัยแบบวัยรุ่นทั่วไปอยู่บ้าง

 

โนยุนซอ ที่เพิ่งเดบิวต์การแสดงเมื่อปีที่แล้ว ได้ดึงดูดใจชาวเน็ตในบทของ บังยองจู ในละครเรื่อง Our Blues ซึ่งเธอรับบทเป็นวัยรุ่นที่ตั้งครรภ์

ด้วยใน “Crash Course In Romance” เป็นบทบาทหลักเรื่องแรกของเธอ จึงไม่น่าแปลกใจที่ชาวเน็ตจะอยากรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับนักแสดงสาวคนนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้ภาพของ โนยุนซอ สมัยเรียนมัธยมก็ได้ปรากฏขึ้นอีกครั้ง

มีรายงานว่า โนยุนซอ เข้าเรียนที่ Sunhwa Arts High School ซึ่งเธอศึกษาในภาควิชาวิจิตรศิลป์ ในรูปแม้จะมีสไตล์การแต่งหน้าที่คมชัดกว่าปกติ แต่นักแสดงสาวก็ยังคงมีความงามที่ไร้ที่ติเช่นเดิม

 

ไม่เพียงแต่ภาพถ่ายและรูปลักษณ์ของเธอ สื่อเกาหลียังได้พูดถึงการศึกษาของนักแสดงสาวคนนี้ด้วย

ตามรายงาน แม้ว่าตารางงานของเธอจะยุ่ง แต่ โนยุนซอ กำลังศึกษาต่อที่ Ewha Womans University ซึ่งเธอเรียนสาขาวิจิตรศิลป์ ในอินสตาแกรมนักแสดงสาวมักจะโพสต์ภาพของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นภาพวาด...

 

หรือภาพที่โชว์ให้เห็นว่าเธอกำลังเพลิดเพลินกับงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์

 

ดูเหมือนว่าเธอคนนี้จะเป็นนักแสดงที่ทุกคนกำลังจับตามอง และดูเหมือนว่าเธอไม่ใช่แค่นักแสดงที่น่าทึ่งเท่านั้นแต่ยังฉลาดมากอีกด้วย

ที่มา   Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X