จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) พูดถึงฉากจูบของเขากับ จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) ใน “Crash Course In Romance”
2023-03-07 08:32:03
Advertisement
คลิก!!!

จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho) พูดถึงการได้ร่วมงานกับ จอนโดยอน (Jeon Do Yeon) ในซีรีส์เรื่อง ใน “Crash Course In Romance”

“Crash Course In Romance” เล่าเรื่องความรักระหว่าง นัมแฮงซอน (รับบทโดย จอนโดยอน) อดีตตัวแทนนักกีฬาทีมชาติที่มาเปิดร้านขายเครื่องเคียงของตัวเอง และ ชเวชียอล (รับบทโดย จองคยองโฮ) ครูสอนคณิตศาสตร์อันดับ 1 ที่ผู้ปกครองอยากส่งลูกหลานให้ไปเรียนกับเขา

“Crash Course In Romance” ออกอากาศตอนจบไปแล้วด้วยเรตติ้งสูงสุดนับตั้งแต่ออกอากาศมาเมื่อวันที่ 5 มีนาคม และจองคยองโฮที่แสดงบทของชเวชียอลออกมาได้อย่างน่าประทับใจกลายเป็นนักแสดงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดนับตั้งแต่ซีรีส์ออกอากาศ
 

จองคยองโฮพูดถึงซีรีส์ว่า 

“เรื่องนี้ไม่ใช่แค่ซีรีส์โรแมนซ์ อยู่ๆแนวซีรีส์ก็เปลี่ยนไปถ้าจะพูดให้ถูกคงจะเป็นแนว [โรแมนซ์] ที่หวานปนขม และเพราะว่าโปรเจคก่อนหน้าเรื่อง Hospital Playlist เป็นแนวโรแมนซ์เหมือนกัน ผมเลยไม่ค่อยมีความกดดันในการแสดงบท [โรแมนติกกับจอนโดยอน] ผมมีความสุขที่ได้แสดงกับจอนโดยอน และผมถ่ายทำด้วยความตื่นเต้น”

สำหรับประเด็นที่หลายคนไม่เห็นด้วยที่จอนโดยอนมารับบทนี้ในตอนเริ่มต้นซีรีส์ จองคยองโฮพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมจะพูดเรื่องนี้อย่างระวังแล้วกัน แต่ไม่มีนักแสดงชายคนไหนที่เข้ากับจอนโดยอนไม่ได้ ไม่ว่าใครที่มาแสดงกับจอนโดยอน ก็จะมีคนพูดกันว่าพวกเขาไม่เข้ากัน แต่ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่ได้แสดงกับ [จอนโดยอน] ผมแกล้งทำเป็นว่าไม่ตื่นเต้นเวลาที่ถ่ายซีรีส์โรแมนติกกับคนที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็ก [ในโทรทัศน์] แต่ผมแอบไปบอกผู้กำกับว่าผมรู้สึกมีความสุขและประสบความสำเร็จ นี่น่าจะเป็นความรู้สึกแบบแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จใช่ไหมครับ” 

 

ฉากจูบระหว่างชเวชียอล และ นัมแฮงซอน เป็นอีกฉากที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จองคยองโฮได้พูดถึงฉากนี้ว่า

“ผมเขินนะครับ มันเป็นฉากที่ [ชเวชียอล] จูบเธอไปโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นความฝันหรือความจริง ผมกังวลเพราะฉากนั้นค่อนข้างเครียดเหมือนกัน แต่ว่าก็รู้สึกดีที่ได้ถ่ายทำฉากจูบภายในเทคเดียวเหมือนเวลาถ่ายทำฉากแอคชั่น ผมพยายามสุดความสามารถตอนถ่ายทำครับ”

สำหรับจองคยองโฮ เขาเกิดเมื่อปี 1983 และเดบิวต์ในปี 2004 จากเรื่อง Five Stars ซึ่งเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่เปิดให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในการเลือกนักแสดงและการเขียนบท หลังจากนั้นเขามีผลงานการแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Hospital Playlist, When the Devil Calls Your Name และ Happy Once Again รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Men of Plastic, DAEMUGA และ Amor

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X