ซอลอินอา (Seol In Ah), ชินอึนซู (Shin Eun Soo), ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) และ รยออุน (Ryeo Woon) กำลังพูดคุยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่
2023-02-21 19:58:07
Advertisement
คลิก!!!

ซอลอินอา (Seol In Ah), ชินอึนซู (Shin Eun Soo) อาจจะได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่ร่วมกับ ชเวฮยอนอุค (Choi Hyun Wook) และ รยออุน (Ryeo Woon)

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ มีรายงานว่า ซอลอินอา จะมารับบทนำหญิงในซีรีส์เรื่องใหม่ “Sparkling Watermelon” ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ชเวฮยอนอุค และ รยออุน กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน บริษัท Gold Medalist ต้นสังกัดของ ซอลอินอา ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า

“[ซอลอินอา] กำลังพิจารณาบทอยู่อย่างสนใจ”

เมื่อปีที่แล้ว ตัวแทนต้นสังกัดของ ชเวฮยอนอุค และ รยออุน ได้ออกมาบอกว่านักแสดงทั้ง 2 คนกำลังพิจารณาบทที่จะร่วมงานในเรื่อง Sparkling Watermelon อยู่เช่นกัน บริษัท Lucky Company ต้นสังกัดของ รยออุน บอกว่า

“รยออุน ได้รับการเสนอบทนำและกำลังพิจารณาบทที่ได้รับการเสนอมาอยู่”

นักแสดงชินอึนซูเองก็มีข่าวว่าจะร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้เช่นกัน แม้ว่าทางบริษัทต้นสังกัดของเธอยังไม่ได้ออกมาพูดใดใดก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้
 

Sparkling Watermelon เล่าเรื่องการเติบโตของคนหนุ่มสาว ตัวเองของเรื่องเป็นนักเรียนชายที่เกิดในครอบครัวที่มีพ่อแม่หูหนวก เขาได้กลับมาเป็นเพื่อนกับพ่อของเขาในช่วงวัยรุ่นผ่านการย้อนเวลาหลังจากเข้าไปในร้านขายเครื่องดนตรีปริศนา และตกหลุมรักหญิงสาวลึกลับคนหนึ่ง

ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดย ซนจองฮยอน จากเรื่อง Should We Kiss First? และ Mental Coach Jegal และได้นักเขียนบท จินซูวาน จากเรื่อง Kill Me Heal Me และ The Moon Embracing the Sun มาร่วมงานกันในเรื่องนี้
Sparkling Watermelon มีแผนจะออกอากาศในปีนี้ 

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X