ฮยอนบิน (Hyun Bin) พูดถึงความรู้สึกของการมีครอบครัว
2023-02-13 18:38:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง ระหว่างการสัมภาษณ์เขาได้อัพเดทชีวิตของตัวเองในช่วงนี้

“ช่วงนี้มีอะไรเกิดขึ้นมากมายครับ ปีนี้ผมมีภาพยนตร์ 2 เรื่อง และเมื่อไม่นานมานี้ผมก็เพิ่งมีข่าวดี ผมมีความสุขกับทุกสิ่งที่เกิดกับผม ผมรู้สึกขอบคุณที่ถ่ายทำภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องเสร็จสิ้นโดยไม่มีปัญหาใด และได้มอบผลงานใหม่ให้ทุกคนได้รับชม ซึ่งเป็นเหตุผลหลักที่เราทำหนัง...”

“ผมใช้เวลาช่วงตรุษจีนทั้งหมดไปกับการทักทายผู้ชมของเรื่อง 'Confidential Assignment 2: International' และ 'The Point Men' ทุกเวลาที่ได้เจอพวกเขา ได้ทักทาย และได้พบหน้ากัน เป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่าสำหรับผมครับ” 

 

จากนั้นผู้สัมภาษณ์พูดกับฮยอนบินว่า

“ไม่เห็นรอยของความเหงาในแววตาของคุณแล้ว เหมือนมันหายไปเลย”


ฮยอนบินหัวเราะ และตอบ

“ครับ การเปลี่ยนแปลงเมื่อไม่นานมานี้เปลี่ยนผมไปเลย ผมได้เห็นบางสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ได้ยินบางสิ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนด้วย ผมกลายเป็นคนที่ระมัดระวังขึ้น รอบคอบ และมีความสุขขึ้น”

เขาพูดต่อ

“ผมรู้สึกเติมเต็มเมื่อกลับบ้านหลังเลิกงาน พูดตามตรงคงพูดได้ว่านั่นคือช่วงเวลาเดียวที่ผมรู้สึกสมบูรณ์ ไม่มีคำที่จะอธิบายความรู้สึกของผมตอนนั้นได้ ความรู้สึกมันเกินกว่าที่จะบรรยาย” 

 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2021 สำนักข่าวดิสแพทรายงานว่า ฮยอนบิน และ ซนเยจิน (Son Ye-jin) ออกเดทกันเป็นเวลา 8 เดือนแล้ว หลังจากนั้นต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยัน ทั้งคู่แต่งงานกันในเดือนมีนาคมเมื่อปีที่แล้ว และได้ต้อนรับลูกชายคนแรกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้วเช่นกัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X