จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) และ มุนซังมิน (Moon Sang Min) อยู่ในระหว่างพูดคุยรับบทนำในซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูนเรื่องใหม่
2022-12-08 19:25:58
Advertisement
คลิก!!!

จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) และ มุนซังมิน (Moon Sang Min) อาจจะได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม มีรายงานว่า จอนจงซอ และ มุนซังมิน จะมาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่องใหม่ “Wedding Impossible” ผลงานการเขียนบทของ พัคซึลกิ เจ้าของผลงาน Poong, the Joseon Psychiatrist

ANDMARQ ต้นสังกัดของ จอนจงซอ ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า

“จอนจงซอ ได้รับการเสนอบทจากเรื่อง Wedding Impossible และกำลังรีวิวบทไปในทิศทางที่ดี”

เช่นเดียวกันกับ Awesome ENT ต้นสังกัดของ มุนซังมิน ที่ออกมาบอกว่า 

“Wedding Impossible เป็นหนึ่งในโปรเจคที่เรากำลังพิจารณา เราได้ไปประชุมกับผู้กำกับและกำลังรอผล”
 

Wedding Impossible ดัดแปลงจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวโรแมนติกของ นักแสดงโนเนม โอดาจอง ที่ยอมตกลงแต่งงานกับ กูชานยอล ทายาทตระกูลแชโบลทั้งที่เขาเป็นเกย์ อย่างไรก็ตาม กูจองยอล น้องชายของ กูชานยอลรู้เรื่องนี้เข้าและต้องการจบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ลงเพราะไม่สามารถทนเห็นการแต่งงานจอมปลอมนี้ได้

จอนจงซอ ได้รับการเสนอบท โอดาจอง นักแสดงโนเนมที่ตกลงยอมแต่งงานแบบหลอกๆกับ กูชานยอล อย่างไรก็ตามทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่คิด เมื่อเธอได้เจอกับ กูจองยอล น้องชายของเจ้าบ่าวกำมะลอของตัวเองที่ต้องการปกป้องพี่ชายของเขามากเกินไป

 

มุนซังมิน ได้รับการเสนอบท กูจองยอล ทายาทตระกูลแชโบลรุ่นที่ 4 ที่ใช้ชีวิตอย่างซื่อตรงมาทั้งชีวิต เขาปิดบังตัวตนของตัวเองไว้ และใช้ชีวิตเป็นพนักงานบริษัทธรรมดา เขาเป็นทายาทตระกูลแชโบลที่ขาวสะอาดและได้รับความเชื่อใจจากเพื่อนร่วมงาน อย่างไรก็ตามเขายังมีอีกตัวตนที่ซ่อนอยู่และไม่มีใครรู้

Wedding Impossible อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการวางตัวนักแสดง และจะเริ่มถ่ายทำเมื่อมีการไลน์อัพนักแสดงเรียบร้อย

 

สำหรับ จอนจงซอ กำลังจะมีผลงานเรื่อง Money Heist: Korea – Joint Economic Area ภาค 2 ส่วน มุนซังมิน ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากบทบาทของเขาในเรื่อง The Queen’s Umbrella

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X