ต้นสังกัดยืนยันนักแสดงสาว จอนจงซอ และผู้กำกับหนุ่มจาก “The Call” กำลังคบหาดูใจกัน!
2021-12-04 04:38:45
Advertisement
คลิก!!!

อีชุงฮยอน (Lee Choong Hyun) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “The Call” และนักแสดงนำของเรื่องอย่าง จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) กำลังคบหาดูใจกันอยู่!

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม My Company ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ยืนยันว่า “ตอนนี้เธอกำลังเดทอยู่กับผู้กำกับอีชุงฮยอน ทั้งสองมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กันและกันและตอนนี้พวกเขาก็เริ่มสานสัมพันธ์รักกันอยู่”

จอนจงซอ (อายุ 27 ปี) และ อีชุงฮยอน (อายุ 31 ปี) ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “The Call” ซึ่งเปิดตัวทางตรีมมิ่งเจ้าดังอย่าง Netflix เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 โดยมี พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เป็นนักแสดงนำอีกคน

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ผู้กำกับอีชุงฮยอน ได้ให้สัมภาษณ์กับ JTBC ว่า “เราค่อย ๆ ให้ความสนใจกันและกันขณะที่ถ่ายทำหนังเรื่อง The Call และปัจจุบันความสัมพันธ์ของเราก็เปลี่ยนมาเป็นคบหาดูใจกันไปโดยปริยายครับ”

เขายังกล่าวด้วยว่า ในขณะที่พวกเขาเก็บเรื่องความสัมพันธ์เอาไว้ไม่ให้ใครรู้ พวกเขาได้ออกเดทในที่สาธารณะและคนสนิทของพวกเขาก็รู้ว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกันอยู่

อนึ่ง ปัจจุบัน จอนจงซอ กำลังโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอที่ชื่อ “Nothing Serious” ซึ่งแสดงร่วมกับ ซนซอกกู (Son Seok Gu)

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X