เผยรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทในซีรีส์สุดฮิต 'Money Heist' เวอร์ชั่นเกาหลี
2021-02-13 12:20:17
Advertisement
Pyramid Game

มีการประกาศรายชื่อนักแสดงเกาหลีที่จะมารับบทในซีรีส์รีเมคของทาง Netflix เรื่อง 'Money Heist (La Casa de Papel)' 

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำนักข่าว Chosun Ilbo ได้เผยว่า นางแบบสาว จางยุนจู (Jang Yoon Joo) ได้แคสติ้งในบทของ ไนโรบี 

สำหรับบท ไนโรบี เธอคืออดีตนักปลอมแปลงที่เก่งกาจและเป็นหนึ่งในทีมนักปล้นของเรื่อง จางยุนจู ผู้ซึ่งจะมารับบทดังกล่าว เธอได้เดบิวต์ในวงการแสดงกับภาพยนตร์เรื่อง 'Veteran' เมื่อปี 2015 ซึ่งตอนนั้นเธอได้รับคำชมกับทักษะความสามารถของเธอ

'Money Heist' หรือ 'La Casa de Papel' เป็นซีรีส์สัญชาติสเปนที่มีให้ได้รับชมผ่าน Netflix โดยเป็นเรื่องราวของกลุ่มอาชญากรทั้งหมด 8 คน ที่มีความสามารถระดับอัจฉริยะ โดยพวกเขามารวมตัวกันเพื่อปล้นธนาคารกลาง 

ซีรีส์ดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก จนกลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ของ Netflix ที่มีคนดูมากที่สุด โดยอยู่อันดับที่ 2 ของซีรีส์ที่มีคนดูมากที่สุดบน Netflix ทั่วโลก (Netflix global charts) และปัจจุบัน ซีรีส์ดังกล่าวก็ดำเนินมาจนถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว ขณะที่ซีซั่น 5 กำลังอยู่ในช่วงการผลิต

นอกจาก จางยุนจู แล้ว ยูจีแท (Yoo Ji Tae) จะมารับบท โปรเฟสเซอร์ ขณะที่ พัคฮเยซู (Park Hye Soo) ได้แคสติ้งในบท เบอร์ลิน 

นักแสดงสาว จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) ผู้ซึ่งมีผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Call' ได้แคสติ้งในบทของ โตเกียว ส่วน คิมยุนจิน (Kim Yoon Jin) จะมารับบท ราเควล มูริลโล นักสืบผู้ที่จะมาไล่ล่าโปรเฟสเศอร์และโจรทั้ง 8 คน

อนึ่ง 'Money Heist' เวอร์ชั่นเกาหลี จะกำกับโดย คิมฮงซอน (Kim Hong Sun) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานมาแล้วอย่างละครเรื่อง 'Voice' และ 'Black' ขณะเดียวกันตอนนี้ซีรีส์ยังอยู่ในขั้นตอนการแคสติ้งนักแสดงเพิ่มเติม

 

ที่มา  https://www.wikitree.co.kr

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X