อีมูแซง ออกมาเคลียร์หลังถูกโยงเป็นนักแสดงชายวัย 40 ที่ถูกจับกุมในข้อหาใช้ยาเสพติด
2022-09-11 12:06:16
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ อีมูแซง (Lee Moo Saeng) ออกมาชี้แจงต่อสื่อว่าเขาไม่ใช่นักแสดงชายที่ถูกจับในข้อหาใช้ยาเสพติดเมื่อเร็ว ๆ นี้

 

เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา สถานีตำรวจคังนัม กรุงโซล ประกาศว่าพวกเขาได้จับกุมนักแสดงชายวัย 40 นามสมมติว่า A ในข้อหาใช้ยาเสพติดเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี หลังจากได้รับรายงานว่าชายคนหนึ่งได้วิ่งไปทั่วและมีอาการเหมือนคนเมายา ตำรวจจึงให้นาย A เข้ารับการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ และผลการตรวจก็ออกมาเป็นบวก

 

ต่อมาในคืนนั้น บริษัท Alien Company เอเจนซี่ของ อีมูแซง ได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการเพื่อปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาคือนักแสดงคนเดียวกับที่ถูกจับกุม

 

“สวัสดีครับ Alien Company นะครับ

 

เรื่องที่ว่ามีนักแสดงชายวัย 40 ถูกจับในข้อหาเสพยานั้น เอเจนซี่ของเราได้ยืนยันว่าขณะนี้ได้มีข่าวเท็จอย่างไม่มีมูลซึ่งแพร่กระจายในชุมชนออนไลน์และโซเชียลมีเดีย โดยพวกเขาได้สงสัยว่านักแสดงคนดังกล่าวคือ อีมูแซง

 

เราขอประกาศอย่างชัดเจนเลยว่านักแสดงหนุ่มอีมูแซง ไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น และหากความเท็จที่ไร้เหตุผลยังคงแพร่กระจายต่อไป เราจะตอบโต้ด้วยการดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดครับ

 

เอเจนซี่ของเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องนักแสดงของเราในอนาคตเช่นกัน

 

ขอขอบคุณทุกคนครับ”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X