อีชางซอบ เล่าว่า เขาเคยเจอผีที่สตูดิโอในช่วงที่ BTOB ต้องอัดเพลง 'Missing You'!
2022-09-10 11:24:32
Advertisement
คลิก!!!

อีชางซอบ (Lee Changsub) BTOB เผยว่ามีผีอยู่ที่สตูดิโออัดเสียงเมื่อตอนที่วงต้องอัดเพลง 'Missing You'

 

เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา วิดีโอการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของนักร้องหนุ่มได้ถูกโพสต์ลงในยูทูบ

 

สำหรับวิดีโอดังกล่าว อีชางซอบ ได้นั่งให้สัมภาษณ์หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลพิเศษที่มีชื่อว่า 'reissue #001 SURRENDER' ออกมา

 

เมื่อถามว่ามีสมาชิกคนไหนในวงที่คอยเป็นกำลังใจให้เขาเป็นพิเศษสำหรับงานเพลงนี้หรือไม่ อีชางซอบ ก็ตอบแบบขำ ๆ ว่า “อืม...พวกเขาทุกคนกำลังยุ่งอยู่กับชีวิตของตัวเองครับ ดังนั้นพวกเขาเลยแค่ถามผมประมาณว่า ‘มันจะออกมาเป็นแบบไหนเหรอ?’ หรือไม่ก็ ‘เพลงจะปล่อยออกมาเมื่อไหร่?’ ครับ”

 

ตอนนั้นเอง จู่ ๆ อีชางซอบ ก็นึกเรื่องหนึ่งขึ้นมาได้ เขากล่าวว่า “โอ้! อันที่จริง อึนกวัง มาหาผมตอนที่กำลังถ่ายมิวสิกวิดีโอ ซึ่งสตูดิโอดังกล่าวอยู่ไม่ไกลจากบ้านของเขามากนักครับ แต่ตอนนั้นเขาเอารถมาด้วย ผมก็แบบ 'นายเอารถมาทำไม?' เขาบอกผมว่า 'ฉันจะจอดรถที่นี่และไปหาหมอใกล้ ๆ' ครับ”

 

เขาหัวเราะ และเสริมว่า “แต่เมื่อ อึนกวัง กลับมา เขาก็ถามผมว่ามีอะไรที่ผมอยากได้จากร้านกาแฟมั้ย ผมส่งเมนูเครื่องดื่มทั้งหมดที่ร้านนั้นมีให้แก่เขา แต่เขาดันซื้อทุกอย่างในเมนูมาให้ผมครับ”

 

หลังจากนั้น อีชางซอบ ก็ถูกถามว่า “มียอน (G)I-DLE มักจะบอกว่าเธอเห็นผีที่ตึกใหญ่ของ CUBE Entertainment ว่าแต่คุณเคยเจอบ้างหรือเปล่า?”

 

อีชางซอบ ตอบว่า “โอ้ ผมรู้ว่าที่นั่นมีผีครับ ใช่ครับ ผมเคยเห็นผีตนนั้นที่สตูดิโอซ้อมเต้นของพวกเรา แล้วก็...ยังมีอีกตนที่สตูดิโออัดเสียงด้วยครับ”

 

สมาชิก BTOB อธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนั้น “มีวันหนึ่ง ผมเข้าไปในบูธอัดเพลงแล้วผมก็ได้ยินเสียง ๆ หนึ่งตลอดเมื่อใส่หูฟังครับ ดังนั้นผมเลยบอกคนคุมเสียงว่ามีเสียงรบกวนจากหูฟังครับ”

 

เขาเล่าต่อ “แต่คนคุมเสียงบอกผมว่าเขาไม่ได้ยินเสียงใด ๆ (ที่นอกเหนือจากเสียงเพลง) และเขาก็เข้ามาในบูธและเอาหูฟังไปตรวจสอบด้วยตัวเองครับ เขาแบบว่า 'ฉันไม่ได้ยินอะไรเลยนะ' จากนั้นเราก็ลองปิดทุกอย่างแล้วเปิดใหม่อีกครั้ง ผมยังคงได้ยินเสียงนั้น แต่คนคุมเสียงกลับไม่ได้ยินครับ”

 

เขาพูดต่อด้วยรอยยิ้มว่า “ในวงการเพลงมีคำกล่าวที่ว่า 'ถ้ามีผีอยู่ในสตูดิโออัดเสียง เพลงนั้นจะดังเมื่อมันได้ถูกปล่อยออกมา' ครับ และมันก็กลับกลายว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเพลงที่ผมอัดในเวลานั้นคือเพลง 'Missing You' หนึ่งในเพลงที่มีคนฟังมากที่สุดของค่าย CUBE Entertainment ครับ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X