4minute, B2ST, จีน่า (G.NA) , BTOB และโรจีฮุน (Roh Ji Hoon) โชว์สุดประทับใจต่อหน้าแฟนคลับกว่า 8 พันคน ในงาน ‘2013 United Cube Concert in Yokohama‘
2013-02-23 11:03:31
Advertisement
คลิก!!!

4minute, B2ST, จีน่า (G.NA) , BTOB และโรจีฮุน (Roh Ji Hoon) โชว์สุดประทับใจต่อหน้าแฟนคลับกว่า 8 พันคน ในงาน ‘2013 United Cube Concert in Yokohama‘ 

ศิลปินจากสังกัด Cube Entertainment อาทิ 4minute, B2ST, จีน่า (G.NA), BTOB และโรจีฮุน (Roh Ji Hoon) ปิดฉากโชว์การแสดงด้วยความสำเร็จสำหรับงานคอนเสิร์ต ‘2013 United Cube Concert in Yokohama‘ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ต่อหน้าแฟนเพลงกว่า 8,000 คน

งานในวันนั้นเริ่มต้นกันที่โชว์การแสดงของน้องใหม่อย่างวง BTOB กับการแสดงสุดแข็งแกร่งในเพลง “WOW” นอกจากนั้นพวกเขายังได้ทำการร้องเพลงคัฟเวอร์ของวง V6 ในเพลง “Feel Your Breeze” จนสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก หลังจากนั้น ซองแจ (Sungjae) แห่ง BTOB และโซฮยอน (Sohyun) แห่ง 4minute ได้โชว์การแสดงสุดเซอร์ไพรส์ร่วมกันในเพลง “Troublemaker“ หลังจากเสร็จสิ้นโชว์การแสดงของวง BTOB ไปแล้วนั้น สองสาวจากยูนิตพิเศษ 2YOON ก็ขึ้นมาโชว์การแสดงในเพลงแนวคันทรี่แดนซ์อย่าง “24/7“
 
ต่อจากนั้นก็ถึงคิวของนักร้องสาวจีน่า ที่ขนเพลงฮิตของเธอ อาทิ “2HOT” และ “Black & White“ มาสร้างความสุขให้กับแฟนเพลง โดยจีน่าได้กล่าวทักทายแฟนเพลงของเธอไว้ว่า “ฉันจะคัมแบ็คเร็วๆ นี้นะคะ ฉันอยากได้ความรักและแรงสนับสนุนจากพวกคุณ และขอให้ทุกๆ คน มอบความรักให้กับพวกเราครอบครัว Cube จนกระทั่งนาทีสุดท้ายเลยนะคะ" หลังจากนั้นก็ถึงคิวการแสดงของโรจีฮุน ที่มาในเพลงแนวเซ็กซี่บัลลาดพร้อมกับการแสดงเต้นที่ตื่นตาตื่นใจในเพลง “Punishment“ จากผลงานเดบิวท์ของเขา
 
ต่อมาก็ถึงคิวของวงรุ่นพี่อย่าง 4minute และ B2ST ที่มาพร้อมกับเพลงสุดฮิต อาทิ “Volume Up” และ “Beautiful Night“ หลังจากนั้นศิลปินทั้งหมดก็ส่งท้ายงานคอนเสิร์ตครั้งนี้กันด้วยบทเพลง “Fly So High“ ซึ่งสร้างความประทับใจอย่างท่วมท้นให้กับแฟนเพลงในวันนั้น
 
งานคอนเสิร์ต 'United Cube Concert' เริ่มต้นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม ปี 2011 โดยคอนเสิร์ต 'United Cube' ในปีล่าสุดนี้ พวกเขาได้ทำการเปิดการแสดงกันไปแล้วที่เมืองหนานจิง , โซล และโยโกฮาม่า   
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X