aespa เผยเรื่องราวที่น่าประหลาดใจกับการที่พวกเธอแชร์เสื้อผ้ากันใส่ และไม่เคยทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย!
2022-07-17 12:10:40
Advertisement
คลิก!!!

aespa ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ SBS POWER FM 'Choi Hwa-jeong's Power Time' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา 

 

ระหว่างที่พูดคุยกัน ดีเจ ชเวฮวาจอง (Choi Hwa-jeong) ได้กล่าวกับสาว ๆ ว่า “ฉันได้ยินมาว่าพวกคุณแบ่งปันเสื้อผ้าของคุณให้กันและกัน งั้นพวกคุณก็แค่สวมเสื้อผ้าอะไรก็ได้ที่คุณอยากจะใส่แม้จะเป็นของสมาชิกคนอื่น ๆ ใช่มั้ยคะ?”

 

คาริน่า (KARINA) ตอบว่า “ใช่ค่ะ เราแบ่งเสื้อผ้าส่วนใหญ่ด้วยกัน และเราก็ไม่เคยทะเลาะกันเรื่องเสื้อผ้าเลยด้วยค่ะ”

 

ชเวฮวาจอง ได้ยินก็ตกใจและคอมเม้นท์ว่า “ฉันค่อนข้างประหลาดใจเลยนะคะ เพราะแม้แต่พี่น้องจริง ๆ ยังไม่ค่อยจะแชร์เสื้อผ้ากันเลย”

 

ต่อมา เธอก็ถามสาว ๆ ว่า “แล้วเวลาที่สไตลิสต์ของคุณเลือกชุดสำหรับขึ้นเวทีให้กับคุณทั้งสี่คนล่ะคะ? มีมั้ยที่คุณอยากจะใส่ชุดสำหรับขึ้นเวทีของสมาชิกคนอื่นมากกว่าของตัวเอง?”

 

จิเซลล์ (GISELLE) ตอบว่า “อืม... เราไม่สามารถเปลี่ยนชุดของเราได้เมื่อสไตลิสต์เลือกให้เหมาะกับเราแต่ละคนแล้วค่ะ แต่โชคดีที่เราทุกคนมีรสนิยมทางแฟชั่นที่แตกต่างกัน และสไตลิสต์ก็รู้ว่าเราชอบอะไรค่ะ เนื่องจากเรามักจะสวมชุดที่เราชอบ เราเลยไม่เคยคิดอยากจะใส่ของคนอื่นเลยค่ะ” 

 

เธอกล่าวต่อ “ถ้าเราถูกขอให้เลือกชุดของเราจากหลาย ๆ ชุด เรามักจะเลือกสไตล์ที่เราชอบ ดังนั้นเราไม่เคยทะเลาะกันเลยค่ะ”

 

สุดท้าย นักร้องสาวกล่าวว่า “เราอยู่แบบนี้มาตั้งนานแล้วค่ะ เราจึงคุ้นเคยกับชีวิตแบบนี้ หลังจากที่เราเดบิวต์ หลายคนถามเราเกี่ยวกับเรื่องนี้และบอกว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมาก และตอนนั้นก็เป็นตอนที่ฉันตระหนักได้ว่านี่มันไม่ใช่กรณีปกติทั่วไปค่ะ”

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อ aespa ปรากฏตัวในรายการ 'The Manager' ของ MBC หอพักของพวกเธอก็ถูกเปิดเผย

ในเวลานั้น ตู้เสื้อผ้าที่ใช้ร่วมกันของพวกเธอถูกพบในห้องนั่งเล่น และสาว ๆ ก็อธิบายว่าไม่มีเสื้อผ้าของฉันหรือของเธอ (เสื้อผ้าแต่ละตัวไม่มีเจ้าของจริง ๆ เพราะใช้ร่วมกัน) อยู่ในหอพักของพวกเธอ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X