พัคมยองซู (Park Myung-soo) และ คิมแทจิน (Kim Tae-jin) เล่าว่านิสัยในชีวิตจริงของ ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-jin) เป็นอย่างไร
2022-03-30 02:57:44
Advertisement
คลิก!!!

คิมแทจิน (Kim Tae-jin) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ 'Park Myung-soo's Radio Show' ทาง KBS' Cool FM' เมื่อวันที่ 29 มีนาคม ระหว่างพูดคุยถึง ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye-jin) ในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You คิมแทจินได้พูดขึ้นมาว่า

“ใกล้วันแต่งงานของพวกเขาแล้วนะ อีกแค่ 2 วัน จะตื่นเต้นแค่ไหนกันเนี่ย?!”

คิมแทจินเล่าต่อ “ผมได้เจอฮยอนบินหลายครั้ง เขาหน้าตาดีมาก รู้กันอยู่ว่าสันกรามเขาชัดเจน แต่ถ้าได้เจอตัวจริงของเขาละก็ คุณจะเห็นเลยว่ามันชัดกว่าที่คุณคิดซะอีก เขามารยาทดีด้วยนะ คือเขาดูเป็นคนดีตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ผมเห็นคนหลายคนขอเขาถ่ายรูป แล้วเขาไม่เคยปฏิเสธเลย เขาเป็นคนที่น่าทึ่งมาก”

พัคมยองซูเสริม “ผมก็ได้คุยกับซนเยจินบ่อยอยู่ เธอเป็นคนเท่มาก เป็นคนสบายๆ ผมคิดว่าพวกเขาเหมาะกันมาก” จากนั้นคิมแทจิน และ พัคมยองซูได้ส่งข้อความแสดงความยินดีถึงนักแสดงทั้งคู่

เมื่อเดือนมกราคม ปี 2021 สำนักข่าวดิสแพทได้ออกมาเปิดเผยว่า ฮยอนบินและซนเยจินกำลังคบหาดูใจกันอยู่ หลังจากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าว ต้นสังกัดของทั้งคู่บอกว่า “ฮยอนบินและซนเยจินเริ่มออกเดทกันหลังจากจบซีรีส์เรื่อง 'Crash Landing on You'” และเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งคู่ได้ประกาศว่าจะจัดงานแต่งงานขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X