โฉมหน้าเดิมของหญิงสาวที่ผ่านการศัลยกรรมมากว่า 30 ครั้ง
2022-03-27 02:29:34
Advertisement
คลิก!!!

ตอนใหม่ของรายการ “Circle House” ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ได้พูดคุยกันในหัวข้อ ‘เราหมกมุ่นกับการเป็นที่นิยมและเสพติดยอดไลค์’ ซึ่งได้หญิงสาวที่เคยศัลยกรรมมา 30 ครั้ง ทั้งหน้าและตัว มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ

เธอได้เปิดเผยหน้าตาก่อนจะศัลยกรรม เป็นภาพสมัยอายุ 20 ปีก่อนจะเริ่มศัลยกรรมตอนอายุ 22 ปี ซึ่งตอนนั้นเธอทำไป 4 ครั้ง จากนั้นตอนอายุ 29 ปี หลังจากทำไป 9 ครั้ง พิธีกรของรายการบอกว่า “เธอน่ารักแล้วนะ” โนฮงชอล มองหน้าจอ และบอกว่า “คุณน่ารักนะ”

แขกรับเชิญคนดังกล่าวหัวเราะ ในขณะที่ โนฮงชอลบอกว่า “ผมไม่ได้บอกว่าตอนนี้เธอดูแปลก แต่ว่าหมายถึงตอนนั้นเธอก็น่ารัก คือหน้าตาน่ารักจนผมแปลกใจ ตอนนี้เธอดูแตกต่างออกไปเล็กน้อย”

แขกรับเชิญบอกว่า “ตอนที่ฉันอายุ 24 ฉันรู้สึกโลภและทำศัลยกรรมเยอะมากเลยค่ะ”
ตอนอายุ 25 ปี เธอเล่าว่า เธอไปยกหน้ามาทั้งหน้า เสริมหน้าผาก ทำตา ทำจมูก และทำตา 2 ชั้น เธอเพิ่มเติม “การยกหน้าเป็นการศัลยกรรมที่ฉันรู้สึกเสียใจมากที่สุดค่ะ มันเป็นการผ่าดึงเนื้อที่หย่อนให้ยกขึ้น มันเลยทำให้หน้าผากของฉันกว้างไปด้วย ตอนนั้นฉันรู้สึกแย่มากเลยค่ะ ทำให้ฉันต้องไปปลูกผมเพิ่ม”

คุณหมอโออึนยอง ที่ดูภาพสมัยก่อนของแขกรับเชิญบอกว่า “หน้าตาคุณดูเจ็บปวดนะคะ”

แขกรับเชิญเล่าว่า ตอนที่เธอยังเด็ก เธอถูกตั้งฉายาว่า ‘เมียนักเลง’ และเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เธอเสพติดการทำให้ตัวเองดูดี “ฉันตัวสูงและโครงร่างใหญ่ตอนที่เป็นเด็ก และน้ำหนักขึ้นเยอะมากตอนช่วงวัยรุ่นจากผลของบูลิเมีย ฉันไปโรงเรียนและเด็กผู้ชายหลายคนพูดกับฉันว่า ‘เธอเหมือนพี่ชายของเราเลย เธอมีไหล่ที่กว้าง’ ฉันเจ็บปวดมากเลยค่ะ ตั้งแต่นั้น ฉันเลยหมกมุ่นกับการทำให้ตัวเองดูดี” เรื่องราวของเธอทำให้ทุกคนในรายการเห็นใจ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X