ฮันกาอิน สารภาพ “คาแรคเตอร์ของผู้ชายที่มีจิตใจบริสุทธิ์ทั้งหลาย ล้วนแล้วแต่เป็นสไตล์ที่ฉันชอบค่ะ”
2022-11-14 09:15:57
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Greek Roman Myths-Private Life of the Gods” ทางช่อง MBN ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จะเป็นการพูดคุยกันถึงเรื่อง “ความรักที่เอาชนะความตาย”

 

ในการออกอากาศ นักเล่าเรื่องอย่าง ซลมินซอก (Seol Min Seok) เรียกความสนใจให้กับคนอื่น ๆ ในรายการด้วยการกล่าวว่า “ผมจะเล่าเรื่องความรักอันเป็นอมตะที่เอาชนะความตายให้ทุกคนได้ฟังกันครับ” ซึ่งเป็นเรื่องราวของลูกครึ่งเทพอย่าง “ออร์ฟีอุส” 

 

เขาเล่าต่อไป “ออร์ฟีอุส ตกหลุมรักนางไม้ชื่อ ยูริดิซี่ ทั้งสองสาบานว่าจะตายพร้อมกันในวันเดียวกันและเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตาม ในวันแต่งงานของพวกเขา ยูริดิซี่ ถูกงูพิษกัดและเสียชีวิต จากนั้น ออร์ฟิอุส จึงตัดสินใจไปที่ยมโลกเพื่อช่วยภรรยาของเขา”

 

ดังนั้น ออร์ฟิอุส จึงได้พบกับ เฮดีส เทพเจ้าแห่งความตาย เขาได้รับคำชื่นชมจาก เฮดีส และสามารถนำ ยูริดิซี่ กลับมาได้ อย่างไรก็ตาม เรื่องราวความรักของพวกเขายังคงมีจุดจบที่น่าเศร้า หลังจากเล่าเรื่องเศร้า ซลมินซอก ก็ถามว่า “คุณจะทำอย่างไรถ้าคุณเป็น ออร์ฟิอุส ครับ คุณคิมจงมิน (Kim Jong Min)?” คิมจงมิน กล่าวว่า “คนที่มีชีวิตควรจะใช้ชีวิตให้ดีเพราะสักวันเราจะได้พบกันอีก…” เรียกเสียงหัวเราะด้วยคำตอบที่ราวกับเรื่องจริงของเขา

 

เกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ ออร์ฟิอุส ที่จะไปยมโลกเพื่อช่วยภรรยาของเขาที่เสียชีวิตไป ฮันกาอิน (Han Ga In) แสดงสีหน้าด้วยแววตาที่อ่อนหวานและกล่าวว่า “ตัวละครชายทั้งหมดในวันนี้เป็นสไตล์ของฉันเลยค่ะ ทั้ง เฮดิส และ ออร์ฟิอุส ต่างก็เป็นคนที่มีจิตใจบริสุทธิ์”

 

 

หลังจากนั้น ฮันกาอิน ก็ถามว่า “เฮดิส บอก ออร์ฟิอุส ว่าอย่ามองย้อนกลับไปว่ามันเป็นเงื่อนไข นี่เป็นสัญลักษณ์หรืออะไรหรือเปล่าคะ?” หลังจากนั้น ศาสตราจารย์คิมฮอน (Kim Heon) และคนอื่น ๆ ก็ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความหมายและถอดบทเรียนจากตำนานในเรื่องดังกล่าว

 

ที่มา  daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X