ซนเยจิน (Son Ye Jin) พูดถึงฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’ ของเธอ และบอกว่า ฮยอนบิน (Hyun Bin) คือ รักแรกของตัวเธอเอง
2022-02-17 11:58:26
Advertisement
คลิก!!!

ซนเยจิน (Son Ye Jin) ได้เข้าร่วมพูดคุยในรายการ You Quiz on the Block ตอนที่ออกอากาศวันที่ 16 กุมภาพันธ์

ช่วงนี้ซนเยจินได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นข่าวการประกาศแต่งงานของเธอกับ ฮยอนบิน (Hyun Bin) เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และซีรีส์เรื่อง Thirty-Nine ที่เตรียมออกอากาศ

ซนเยจินได้ร่วมพูดคุยถึงเส้นทางการแสดงมากกว่า 10 ปีของเธอและพูดถึงเรื่องอายุที่มากขึ้นอย่างตรงไปตรงมา

“ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะว่าตัวเองจะอายุ 40” ซนเยจินที่เพิ่งฉลองครบรอบอายุ 40 ปี (นับตามสากล) ไปเมื่อเดือนที่แล้วกล่าว “จนถึงตอนนี้ยังไม่เชื่อเรื่องอายุของตัวเองเลยค่ะ”

 

ซนเยจินบอกว่าตอนที่เธออยู่ในวัย 20 เธอไม่ค่อยพอใจการแสดงของตัวเองเท่าไหร่ เธอเลยหวังว่าตัวเองจะอายุ 30 เร็วๆ เพราะว่าอาจจะช่วยให้เธอมีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเหมือนกับรุ่นพี่นักแสดงที่เธอใช้เป็นบุคคลต้นแบบ

ซนเยจินบอกว่าเธออยากเป็นนักแสดงมาตั้งแต่เรียนชั้น ม.ต้น “ฉันมีความรู้สึกที่หลากหลายและความคิดหลายอย่างในตัวเอง แต่ไม่สามารถแสดงออกมาได้ ฉันคิดว่าฉันคงไม่สามารถถ่ายทอดความคิดและอารมณ์ออกมาได้หากทำงานอื่น ฉันเลยอยากจะแสดงมันออกมาผ่านการแสดงค่ะ”

พิธีกรบอกว่า ซนเยจินนั้นมีผลงานมาโดยตลอด 20 ปีและไม่เคยห่างหายไปนานเลย ซนเยจินอธิบายว่า “ตอนที่ฉันอยากจะพักผ่อน แต่ถ้ามีบทดีๆเสนอมา ฉันก็จะอยากแสดงมันแทนค่ะ”

เมื่อถามถึงเคล็ดลับในการแสดงหนังแนวโรแมนติก ซนเยจินบอกว่า “ฉันไม่คิดว่าการแสดงสามารถแบ่งเป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ หรือสยองขวัญได้ค่ะ คนที่แสดงคอมเมดี้เก่ง ก็แสดงโรแมนติกและแอคชั่นเก่งเหมือนกัน ฉันแค่คิดว่าคนแค่ชอบเวลาฉันแสดงโรแมนติกมากกว่าเท่านั้นเอง”

หลังจากแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The Classic และ A Moment to Remember เมื่อช่วงปี 2000 ซนเยจินได้รับฉายา รักแรกแห่งชาติ เมื่อถามถึงความรู้สึกต่อฉายานี้ เธอตอบอย่างซื่อตรงว่าเธออยากจะมีฉายานี้ไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้
“เอาตามความเป็นจริง จะนานแค่ไหนกันคะที่คนจะเรียกฉันแบบนั้น?” เธอพูด “ฉันอยากจะได้ยินคนเรียกฉันแบบนั้นนานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะว่าถ้าเวลาผ่านไปก็คงไม่ได้ยินใครเรียกแบบนี้อีกแล้ว ฉันคิดว่าในตอนนั้นคนก็จะตั้งฉายาให้ฉันใหม่ ฉายาที่เหมาะกับอายุของฉัน”

เมื่อพิธีกรถามถึงรักแรกของเธอ โดยบอกว่าอยากรู้ว่ารักแรกของรักแรกแห่งชาติคือใคร ซนเยจินได้พูดถึงฮยอนบินว่า “ความรักตอนนี้ของฉันคือรักแรกของฉันค่ะ”


 

ที่มา ( 1 ) ( 2 ) ( 3 )

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X