ดิสแพท (Dispatch) เปิดเผยรายละเอียดความสัมพันธ์ระหว่าง คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) กับอดีตแฟนสาว
2021-10-26 18:36:14
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าว ดิสแพท (Dispatch) ได้ออกมารายงานรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวของความสัมพันธ์ระหว่าง คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) กับอดีตแฟนสาวของเขา

เมื่อไม่นานมานี้ คิมซอนโฮตกเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ หลังจากอดีตแฟนสาวของเขาได้โพสข้อความระบุว่า เธอเคยคบกับนักแสดงหนุ่มคนหนึ่ง และถูกเขาจัดการให้ทำแท้งด้วยการให้สัญญาลมปาก, ดูแลเธอไม่ดีระหว่างช่วงทำแท้ง, นินทาเพื่อนร่วมงาน และอีกมากมาย ข้อความต้นฉบับไม่ได้ระบุว่านักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวคือใคร แต่หลังจากนั้นคิมซอนโฮได้ออกมายอมรับว่านักแสดงที่ถูกพูดถึงคือเขาเอง พร้อมออกจดหมายขอโทษอย่างเป็นทางการ

วันที่ 26 ตุลาคม สำนักข่าวบันเทิงดิสแพท ได้เผยแพร่บทความเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง คิมซอนโฮ และ อดีตแฟนสาว ซึ่ง ดิสแพทบอกว่าเธอเคยเป็นอดีตผู้ประกาศข่าวพยากรณ์ประกาศและตอนนี้ทำงานเป็นอินฟลูเอนเซอร์ ชื่อว่า ชเวยองอา (Choi Young Ah)

ดิสแพทรายงานว่า ชเวยองอาเจอกับคิมซอนโฮครั้งแรกตอนที่มีการรวมตัวกับคนรู้จักเมื่อช่วงปลายปี 2019 ช่วงต้นเดือนมีนาคม 2020 ทั้งคู่เริ่มออกเดทกัน และในช่วงกลางเดือนมีนาคม เธอบอกกับเขาว่าเธอเคยแต่งงานและหย่าร้างมาแล้ว

หลังจากนั้นคิมซอนโฮเคยส่งข้อความหาเพื่อนบอกว่า “ฉันอยากจะคบเธอต่อไป ฉันกำลังไปเจอเธอเพราะฉันชอบเธอที่เธอเป็นเธอ แน่นอนว่าพ่อแม่ของฉันคงกังวล แต่การที่เธอเคยแต่งงานและหย่าร้างก็ไม่มีอะไรแตกต่างไป”


คิมซอนโฮและชเวยองอาออกเดทกัน โดยพวกเขาไปปูซาน และ คาพยอง สวนสัตว์, สวนสนุก และ ย่านชานเมือง ดิสแพทบอกว่านี่เป็นสิ่งที่ขัดแย้งกับข้อความที่ชเวยองอาเขียนว่าพวกเขา ‘ออกเดทกันอย่างลับๆและไม่เคยจับมือกันเมื่ออยู่ข้างนอก’ ดิสแพทยังได้เปิดเผยภาพถ่ายของ ชเวยองอา และ คิมซอนโฮ ในร้านคาเฟ่สัตว์ในโพชอน กับ โฮอา สุนัขของพวกเขาเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2020

ดิสแพทเปิดเผยข้อความขอโทษที่ชเวยองอา ส่งหา คิมซอนโฮ เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ปี 2020 โดยดิสแพทบอกว่าได้มาจาก A เพื่อนของคิมซอนโฮ ข้อความดังกล่าวเขียนว่า :

“ซอนโฮ ขอโทษที่ฉันทำแบบนี้ตอนที่คุณน่าจะเริ่มถ่ายทำแล้ว ฉันหาเหตุผลและหลอกลวงตัวเองด้วยการบอกว่าฉันรักคุณและจะทำทุกอย่างเพื่อคุณ…ฉันรู้ว่าฉันยังมีข้อบกพร่อง

เมื่อฉันยอมปิดตาข้างเดียวเพื่อแค่อยากมีความสุข โดยไม่รู้เลยว่าคุณจะเจ็บปวดและผิดหวังมากแค่ไหน
มันเจ็บปวดมาก มากๆเลยล่ะ แต่มันคือความผิดพลาดของฉัน ฉันเลยอยากจะเตือนตัวเองและยอมรับมัน…
คุณอาจจะไม่อยากฟัง หรืออยากฟังทุกอย่างที่ฉันจะพูดในตอนนี้ แต่ว่าเราเคยมีความสัมพันธ์ที่พิเศษกันมากนะ…อย่างน้อยฉันเลยอยากจะขอโทษที่ทำให้คุณเจ็บปวด และบอกความคิดที่แท้จริงของฉันให้คุณฟัง

ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงตอนนี้ ฉันอยู่แต่ที่บ้านและเอาแต่คิดถึงการกระทำที่ผิดของฉันและความรู้สึกของคุณ ฉันคิดว่าตัวเองจะทำอะไรดี…และสิ่งที่คิดได้คือฉันจะเปิดเผยเรื่องราวช่วงเวลาที่ยากลำบากของฉันอย่างไม่ปิดยัง มันก็ไม่ยากถ้าฉันบอกกับตัวเองให้ทำ แต่ฉันเพิ่งมารู้ตัวในตอนนี้…คุณเคยบอกฉันอ้อมๆแล้ว แต่น่าเสียดายที่ตอนนั้นฉันไม่เข้าใจ

ฉันไม่ได้คิดว่าความผิดพลาดของฉันไม่ได้หนักหนาอะไร…สำหรับฉันคุณไม่ใช่แค่บางคนที่ฉันรัก…
คุณคือสิ่งที่มีค่าของฉัน และฉันอยากจะดูแลคุณ แต่ฉันคิดว่าวิธีที่ฉันทำคงผิดไป

ฉันอยากจะขอโอกาสที่คุณกำลังจะมอบให้ฉันเมื่อวานนี้ เพื่อที่ฉันจะได้แก้ไขความผิดพลาดของตัวเอง
ฉันรู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ใหญ่จนเอาชนะหลายเหตุผลที่ทำให้เราเข้าใจกันได้และคุณคงผิดหวัง

มันไม่ได้ติดเป็นนิสัย ฉันแค่กลัวว่าจะรู้สึกลำบาก และเพราะช่วงนี้เราทะเลาะกันบ่อย ทำให้ฉันยิ่งกลัวมากขึ้นและตัดสินใจโง่ๆ…ไม่ใช่ว่าฉันไร้ยางอาย แต่ฉันคิดว่าวิธีนี้น่าจะทำให้เราอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ฉันเสียใจจริงๆที่คิดว่าที่ทำไปเพราะว่าเราทั้ง 2 คน

พูดตามตรง คุณอาจจะพูดว่าไม่เป็นไร แต่ฉันคิดว่าคุณก็คงรู้สึกบางอย่างอยู่ และฉันอยากจะเป็นคนที่ทำให้คุณรู้สึกมั่นคง ถ้าสถานการณ์กลับกัน ฉันคงจะคุมตัวเองไม่ได้ แต่ฉันรู้ว่าคุณจะพยายามทำความเข้าใจ และนำพาฉันไปในทางที่ถูกที่ควร เมื่อวานนี้ ในตอนนั้น ฉันคิดว่าฉันควรจะสารภาพทุกอย่างและเริ่มต้นใหม่ แต่นอกจากคุณจะโกรธแล้ว คุณคงหมดความเชื่อใจด้วย…

ฉันเห็นแก่ตัว แต่การได้ใช้เวลากับคุณและคิดถึงเรื่องอนาคตด้วยกันทำให้ฉันมีความสุขและตื่นเต้น อย่างไรก็ตามก็รู้สึกว่ามันไม่ง่ายเลยในเวลาเดียวกัน เพราะว่าคุณกำลังไปได้ดีทั้งซีรีส์, วาไรตี้, ภาพยนตร์ และอีกมากมาย ฉันอยากจะเป็นผู้หญิงที่ดีกว่านี้เพื่อเหมาะสมที่จะอยู่ข้างคุณ ฉันคิดว่าถ้าฉันทำแบบนั้น ชีวิตของเราจะเป็นไปตามที่ฝันไว้และอยู่ด้วยกันไปตลอด…

ให้เมื่อไม่นานมานี้ฉันรู้สึกกดดัน ฉันเลยรีบจัดการเรื่องสัญญาและ YouTube และทุกอย่าง… ทุกอย่างไม่ได้เพื่อเงิน หรือความสำเร็จ แต่ทั้งหมดเพราะฉันอยากอยู่ข้างคุณ…

คุณคงรู้สึกโกรธและเหมือนถูกทรยศ…แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้นเลย มันเกิดขึ้นเพราะฉันไม่ทันคิด คิดแค่ว่าอยากมีความสุข คุณให้โอกาสฉันซักครั้งได้ไหม? ฉันจะพยายามสร้างความเชื่อมั่นให้คุณอีกครั้ง…
คุณอาจจะรู้สึกว่าไม่อยากทำ ฉันทำผิดเรื่องเดิมๆคุณเลยไม่อยากให้โอกาสฉัน มันทำให้คุณผิดหวัง แต่ฉันอยากให้คุณเชื่อฉันอีกครั้ง…เพราะทั้งความเจ็บปวดและความเชื่อใจของคุณเกิดขึ้นเพราะฉัน

คุณคือคนเดียวของฉันนะซอนโฮ
แต่ถ้าคุณจะไปจากฉันจริงๆ ฉันจะเตรียมตัวยอมรับ เพราะว่าฉันรักคุณ…ฉันคิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ฉันก็อยากให้คุณคิดอีกครั้ง…อย่าคิดในแง่ลบมากเกินไปเลย…อีกแค่ครั้งเดียว ในทางที่ดีขึ้น
ฉันจะไม่หาข้ออ้างให้กับความผิดของตัวเอง หรือปิดบังอะไรคุณอีกแล้ว”



คิมซอนโฮได้คุยเรื่องนี้กับ A เพื่อนของเขา นี่เป็นข้อความบางส่วนเกี่ยวกับเรื่องนี้:

คิมซอนโฮ: เราเลิกกันแล้ว ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลย

A: เมื่อตอนเช้าเหรอ?

คิมซอนโฮ: เธอถูกจับได้ว่าโกหกคืนของเมื่อวาน ฉันเคยบอกเธอไปแล้วว่าฉันจะไม่ปล่อยไปอีกแม้แค่ครั้งเดียว แต่เธอก็ยังโกหก แกล้งทำว่าเธอไม่ได้ออกไปไหนกับผู้ชายคนอื่นทั้งที่เธอทำ

คิมซอนโฮ: แต่ปัญหาก็คือ พอฉันคุยเรื่องนี้กับเธอ เธอคิดว่าฉันกำลังพูดถึงเรื่องอื่นอยู่ และบอกมาว่าเธอไปเจอกับผู้ชายอีกคน

A: เธอเจอผู้ชายหลายคนนะ

คิมซอนโฮ: เธอไปเจอเรื่องงาน แต่บอกว่าไม่อยากบอกฉันทั้งหมด

คิมซอนโฮ: ฉันบอกว่าโอเคถ้าเธอจะไปคลับ และฉันไม่อิจฉาด้วยถ้าเธอจะไปที่ไหนกับผู้ชายคนอื่น ฉันแค่บอกเธอว่าให้บอกฉันตรงๆ และส่งข้อความมาหาถ้าถึงบ้านแล้ว แต่เธอกลับผิด [สัญญาอีกครั้ง]

A: เราขอแค่นั้นจริงๆ

คิมซอนโฮ: มีครั้งหนึ่ง การถ่ายทำเสร็จแล้ว ฉันเลยถามเธอว่าทำอะไรอยู่ แล้วเธอตอบว่าเธอกำลังนอนหลับอยู่ ฉันเลยไปบ้านเธอพร้อมของขวัญ แต่เจอว่าเธอไม่ได้อยู่บ้าน รถก็ไม่อยู่ หลังจากนั้นเธอสัญญาว่าจะไม่โกหกอีก ฉันโกรธมากเลยนะ

A: คุณควรเดทกับคนอื่นที่ไม่ทำกับคุณแบบนี้

วันต่อมา พวกเขาส่งข้อความคุยกันเพิ่มเติม

คิมซอนโฮ: (ส่งข้อความของชเวยองอา)

A: รู้สึกยังไง?

คิมซอนโฮ: ฉันชอบเธอจริงๆนะ…แต่ว่าผลลัพธ์ก็ชัดเจนอยู่แล้ว

คิมซอนโฮ: ฉันคิดว่าเธอคงโกหกอีก

A: มีโอกาสสูงที่จะเกิดขึ้นอีกเลยล่ะ

A: เห็นอนาคตกับเธอไหม?

คิมซอนโฮ: ยังไม่เห็น

คิมซอนโฮ: เธอเขียนจดหมายบอกว่าเธอเจ็บปวด

A: สิ่งที่น่าหงุดหงิดก็คือ ถึงแม้ทุกคนดูทำได้ดี แต่จริงๆแล้วการออกเดท, ความรัก หรือแม้กระทั่งการแต่งงาน ไม่มีอะไรง่าย

A: ในมุมมองของฉัน ฉันคิดว่าเธอจะยังคง [ทำผิด] ซ้ำต่อไป

คิมซอนโฮ: ฉันปวดหัว…ฉันคิดว่าเธอแก้ไขไม่ได้

A: นี่ไม่ใช่ซีรีส์เรื่อง The World of the Married หรือ Love and War…

คิมซอนโฮ: ฉันเห็นมันนะ ตอนที่มองมาในมุมคนนอก แต่ตอนที่มาเป็นตัวเอง มันเหมือนฉันกำลังอยู่ในน้ำ

คิมซอนโฮ: มันรู้สึกหงุดหงิด เหมือนฉันกำลังมองเห็น แต่ก็มองไม่เห็น

A: คุณรู้อยู่แล้ว [ว่าอะไรเป็นอะไร] แค่ยังเอาตัวเองออกมาไม่ได้

คิมซอนโฮยังได้รับคำแนะนำจาก B นักแสดงละครเวที ที่เป็นเพื่อนสนิทของทั้ง คิมซอนโฮ และชเวยองอา B บอก คิมซอนโฮ ว่า “เธอบอกว่าเธอจะไม่ทำแล้ว คุณควรจะยอมรับนะถ้าเธอขอโทษแบบนั้น” คิมซอนโฮเลยตัดสินใจยกโทษให้กับเธอ



วันที่ 24 กรกฎาคม, ชเวยองอารู้ว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ เธอโทรไปหาคิมซอนโฮ ขณะที่ร้องไห้และส่งข้อความหาเขา

B เล่าว่าตอนนั้น คิมซอนโฮบอกกับเธอว่า “มันเป็นเรื่องน่ายินดี เพราะฉะนั้นไม่ต้องร้องนะ”

B เล่าต่อว่า “ตอนแรกเขาบอกเธอว่ามันเป็นเรื่องที่ดี ฉันคิดว่าเขาก็คงมีความกลัวแหละ แต่เขาคิดเรื่องนี้เยอะมาก อย่างไรก็ตามโชคร้ายที่ทั้งคู่ตัดสินใจทำแท้ง และเขามาขอร้องให้ฉันทำบางอย่าง”

วันที่ 27 กรกฎาคม, B ได้ไปจอดรถรอที่ลานจอดรถ ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะเดินลงมาสาย พวกเขาคุยกันนานกว่าที่คิดเพราะชเวยองอาเปลี่ยนใจ

B เล่าว่า “ตาของทั้งคู่มีน้ำตาตอนที่ลงมา การตัดสินใจอะไรแบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ตอนที่ฉันไปโรงพยาบาลกับเธอ เขาไปหาซื้อวัตถุดิบสำหรับทำซุปสาหร่าย ทั้งที่เป็นคนทำอาหารไม่เป็นเลย…”

คิมซอนโฮทำซุปสาหร่ายให้กับเธอเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ในรายการ 2 Days & 1 Night Season 4 เขาเคยบอกว่า “ผมรู้ว่าทำซุปสาหร่ายยังไง เพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้ผมเคยทำมัน”



ในโพสต้นฉบับของชเวยองอา เธอเขียนว่า “การกระทำของคิมซอนโฮเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงหลังจากทำแท้ง” เธอบอกว่า ‘เขาทำให้เธอเชื่อด้วยสัญญาว่าจะแต่งงาน และแนะนำ [เธอ] ให้รู้จักกับครอบครัวด้วยการแสดงและโกหก’

C เพื่อนของ ชเวยองอา เปิดเผยว่า ชเวยองอาเคยไปพบพ่อแม่ของคิมซอนโฮหลังจากทำแท้ง พวกเขาทานข้าวด้วยกัน และนอนที่บ้านของพ่อแม่ [ของคิมซอนโฮ]

C บอกว่า “หลังจากนั้นยองอาก็ติดต่อพ่อแม่ของซอนโฮตลอด ซอนโฮพยายามเชื่อใจเธอ เขายังรับสุนัขพันธุ์ชิยะอินุ ชื่อว่า โฮอา มาเลี้ยงเพราะว่าเธอจะได้ไม่เหงาเวลาอยู่คนเดียว”

อย่างไรก็ตาม ในข้อความต้นฉบับของชเวยองอากลับเขียนว่า “เพราะว่าตอนเด็กเขาอยู่อย่างยากจน ทำให้เขากระหายเงินมาก เขาให้เงินฉันแค่ 2 ล้านวอน เพื่อไปผ่าตัดและจ่ายค่ารักษาพยาบาล”

D คนรู้จักของชเวยองอาได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “การใช้จ่ายที่ไม่คิดของเธอเป็นปัญหาสำหรับคิมซอนโฮ ตอนคริสต์มาส เธอได้กระเป๋าแบรนด์เนมราคา 7 ล้านวอน (ประมาณ 2 แสนบาท) เธอจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตตัวเอง แต่คิมซอนโฮก็โอนเงินให้หลังจากนั้น [เพื่อนหลายคน] รู้เรื่องนี้เพราะเธอมาโม้ให้ฟัง”

D ยังบอกอีกว่า “ฉันไม่เคยเห็นชเวยองอาจ่ายเงินเลย ปกติคิมซอนโฮจะเป็นคนจ่าย เธอบอกว่าคิมซอนโอชอบของแบรนด์เนม? คนรู้จักเธอทุกคนรู้ว่าใครกันแน่เป็นคนชอบของแบรนด์เนม”

C และ D เพื่อนของชเวยองอา เข้าข้างคิมซอนโฮบอกว่า “ความจริงถูกบิดเบือน”



นี่เป็นคำพูดเพิ่มเติมของ C และ D

“ชเวยองอาเองก็คิดมาเรื่องการทำแท้ง มันเป็นเรื่องที่ต้องคิดให้ละเอียดแหละ”

“เขาคงเบื่อกับคำโกหก มันน่าขำมากที่เธอโทษคิมซอนโฮ”

“เธอเป็นคนขี้หึงมาก เธอเปิดโทรศัพท์เขาเพื่อเช็คข้อความและ DM”

“เธอหวังว่าคิมซอนโฮจะกลับมาหลังจากเขาเจอกับความสิ้นหวัง ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงๆ”

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ปี 2021 ดิสแพทได้รับอีเมล์ไม่ระบุตัวตน บอกว่าเป็นเพื่อนบ้านของชเวยองอา อีเมล์อธิบายสถานการณ์ระหว่างชเวยองอาและอดีตสามีของเธอ และตอนนั้นมีคนเห็นคิมซอนโฮบ่อยครั้งที่อพาร์ทเม้นท์ของเธอ

ช่วงเวลานั้น ชเวยองอาบอกคนรอบตัวเธอว่า คนรู้จักสามีเก่ากำลังขู่เธอ

E คนรู้จักของคิมซอนโฮอธิบายเรื่องนี้ว่า “คิมซอนโฮเคยมาเล่าว่าเขามีเรื่องเครียดเกี่ยวกับเรื่องราวของ ชเวยองอา เธอถูกขู่ มีกลุ่มคนตามเธอ ภรรยาของอดีตสามีตามรังควานเธอ และเธอกำลังจะดำเนินคดีตามกฎหมาย และอีกมากมาย มันเป็นเรื่องที่ใครก็ไม่อยากให้เกิด [กับตัวเอง]”

E เล่าว่า ชเวยองอาแอบถ่ายคิมซอนโฮเอาไว้ด้วย “มีอยู่ครั้งหนึ่ง คิมซอนโฮ และ ชเวยองอา แลกกันเช็คข้อความใน KakaoTalk ตอนนั้นคิมซอนโฮเจอวิดีโอและเสียงของเขาที่ถูกอัดไว้ในคอมพิวเตอร์ของชเวยองอา คิดในมุมมองของเขาแล้ว คิดว่าน่ากลัวไหมละ?”

จากข้อมูลของ ดิสแพท คิมซอนโฮ และ ชเวยองอา เจอกันจนถึงช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 และจากนั้นได้เลิกรากันอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม

ดิสแพทบอกว่าทีมงานได้ไปเจอคนหลายคนและฟังเรื่องราวของพวกเขา และมีคนรู้จักของชเวยองอาติดต่อดิสแพทมาก่อนด้วย จากคำพูดของพวกเขาบอกกับดิสแพทว่า คิมซอนโฮไม่ได้เลิกกับเธอเพราะเขากลายเป็นนักแสดงดัง แต่เกิดจากการกระทำของชเวยองอา

ดิสแพทปิดท้ายรายงานครั้งนี้ด้วยข้อความของ B ที่บอกว่า “ซอนโฮฮยองพูดกับผมว่า เพราะว่าเรื่องที่เขาปล่อยลูกของเขาไปเป็นเรื่องจริง…เพราะว่าครั้งหนึ่งเขาเคยรักเธอ, เขาเลยพยายามเข้าใจ และเขาไม่ต้องการมาต่อสู้เกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของเขาต่อหน้าคนทั้งประเทศ เขาเลยบอกว่าแทนที่จะทำอะไร เขาขอโทษแทนดีกว่า ซอนโฮฮยองเป็นคนแบบนี้แหละครับ เขาอยากจะมีความสัมพันธ์แบบธรรมดาเหมือนคนทั่วไป เขาไม่เคยพยายามจะซ่อนยองอานูน่าเลย ผมเป็นพยาน”

SALT Entertainment ต้นสังกัดของคิมซอนโฮ ได้ออกมาชี้แจงข่าวนี้ว่า “เราไม่มีสิ่งอื่นใดจะพูด เราขออภัย”

-------------

ปลายปี 2019 - คิมซอนโฮ และ ชเวยองอา เจอกันครั้งแรกผ่านกลุ่มเพื่อนรวมตัวกัน
กุมภาพันธ์ 2020 - ทั้งสองคนออกเดทกันที่คาเฟ่และดูหนังด้วยกัน
ต้นเดือนมีนาคม 2020 - ทั้งสองเริ่มพบกันเป็นการส่วนตัว
กลางเดือน มีนาคม 2020 - ชเวยองอา บอกเรื่องที่เคยหย่าร้างให้คิมซอนโฮรับรู้
เมษายน - มิถุนายน 2020 - ทั้งสองคนออกเดทที่ปูซาน กัพพยอง แม่น้ำฮัน และ โซล
7 กรกฏาคม 2020 - ทั้งคู่เลิกคบกันครั้งหลัง ชเวยองอาโกหกหลายครั้ง
8 กรกฏาคม 2020 - ชเวยองอา ขอโทษ และ คิมซอนโฮ ให้อภัย
24 กรกฏาคม 2020 - ชเวยองอาตั้งครรภ์
27 กรกฏาคม 2020 - ทั้งสองคนตกลงใจทำแท้ง
ปลายกรกฏาคม - ต้นสิงหาคม 2020 - คิมซอนโฮ พา ชเวยองอา ไปพบพ่อแม่ของเขา
กลางเดือนสิงหาคม 2020
กันยายน 2020 - ทั้งสองคนไปงานพบปะกับเพื่อนๆ
7 ตุลาคม 2020 - ไปที่ร้านคาเฟ่กับเพื่อน
ตุลาคม - ธันวาคม 2020 - คิมซอนโฮแสดงเรื่อง Start - Up
ธันวาคม 2020 - ชเวยองอาเผยปัญหาส่วนตัว
มกราคม 2021 - ดิสแพทได้รับรายงานข่าวเกี่ยวกับคิมซอนโฮ ชเวยองอา
มกราคม - มีนาคม 2021 - คิมซอนโฮกลับมาแสดงละครเวที และ ชเวยองอา ไปร่วมชมด้วย
เมษายน 2021 - ทั้งสองตัดสินใจแยกกันสักพัก
พฤษภาคม 2021 คิมซอนโฮ และ ชเวยองอา เลิกคบกันอีก และเป็นครั้งสุดท้าย
มิถุนายน 2021 - ชเวยองอา ส่งข้อความเกลียดชังให้คิมซอนโฮ
ตุลาคม 2021 - ชเวยองอา โพสข้อความบนโลกออนไลน์เรื่องคบหานักแสดง K

ที่มา: Dispatch และ Newsen

xnxx porno onlyfans leak xnxx filme xxx filme porno filme porno xxx filme porno xnxx video filme porno
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X