ดงฮยอนแบ (Dong Hyun Bae) พี่ชายแท้ๆ ของแทยัง เซ็นสัญญาในสังกัดกับ MGB Entertainment
2014-07-23 08:14:24
Advertisement
คลิก!!!

ดงฮยอนแบ (Dong Hyun Bae) พี่ชายแท้ๆ ของแทยัง เซ็นสัญญาในสังกัดกับ MGB Entertainment

ดงฮยอนแบ (Dong Hyun Bae) ที่เป็นที่รู้จักกันในฐานะพี่ชายแท้ๆ ของ แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang ตัดสินใจเซ็นสัญญาในสังกัดกับ MGB Entertainment เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม MGB Entertainment เปิดเผยว่า "ดงฮยอนแบได้เซ็นสัญญาในสังกัดกับ MGB Entertainment แล้ว และกลายเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัวเดียวกันกับ ยูนซังฮยอน, ซงแจฮี, พัคทัมฮี, ซอยองฮี และพัคดงบินครับ"

ผู้เกี่ยวข้องจาก MGB Entertainment เปิดเผยว่า "ดงฮยอนแบเป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์กับความสามารถในตัวอยู่แล้ว และความมุ่งมั่นตั้งใจเกี่ยวกับการแสดง อีกทั้งยังมีความจริงใจอีกด้วย" เสริม "โดยเราจะสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อให้ดงฮยอนแบสามารถแสดงความสามารถและประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากเวทีละครเวทีและละครออกมาได้มากที่สุดครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมต่อด้วยว่า "นอกจากภาพลักษณ์ของนักแสดงแล้ว พรสวรรค์และเสน่ห์ของเขาในหลากหลายด้าน ก็ทำให้เราวางแผนจะสนับสนุนเขาเฉพาะด้านเพื่อให้เขาสามารถแสดงความโดดเด่นได้อย่างเพลิดเพลินในหลากหลายสาขาครับ"

อนึ่ง ดงฮยอนแบที่ได้รับการจับตามองเรื่องการเต้นที่ทรงพลัง และความสามารถที่เต็มเปี่ยม พร้อมกับภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่ตั้งแต่การปรากฏตัวในรายการ 'Flowerboy Casting: Oh! Boy' ทางช่อง tvN เมื่อปี 2011 กำลังทำกิจกรรมในหลากหลายสาขาอย่างสม่ำเสมอ ทั้งละครและภาพยนตร์ด้วยการแสดงที่มั่นคงและมีเอกลักษณ์

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X