นัมจูฮยอก และ ฮันจีมิน โชว์เคมีที่เข้ากันผ่านโปสเตอร์และภาพนิ่งของภาพยนตร์ใหม่ รีเมค “Josee, the Tiger and the Fish”
2020-11-07 15:31:30
Advertisement
คลิก!!!

“Josee” ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพระนาง นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว!

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ภาพยนตร์เรื่อง “Josee” ได้ปล่อยโปสเตอร์และภาพนิ่งออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการรีเมคภาพยนตร์ชื่อดังของฝั่งญี่ปุ่นที่ชื่อ “Josee, the Tiger and the Fish” เมื่อปี 2004ซึ่งในตอนนั้นได้รับการตอบรับที่ดีมากๆในเกาหลี ในเวอร์ชั่นของปี 2004 ได้นำเสนอเรื่องราวของ โจเซ่ หญิงสาวที่ได้ออกมาเจอกับโลกภายนอกนานๆครั้งบนรถเข็นเด็กที่ยายเธอใส่เธอไว้ แต่แล้วสิ่งต่างๆก็เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้ตกหลุมรักนักศึกษาหนุ่มที่ชื่อ ทซึเนโอะ

ในเวอร์ชั่นเกาหลีได้ผู้กำกับคือ คิมจงกวาน (Kim Jong Kwan) นำแสดงโดย ฮันจีมิน กับบทของ โจเซ่ และ นัมจูฮยอก กับบทของ ยองซุก 

โปสเตอร์แรกที่ถูกปล่อยออกมานี้ ได้โชว์เคมีของคู่พระนางที่อยู่ด้วยกันเพียงลำพังในห้องที่เต็มไปด้วยแสงแดด ดูเหมือนว่าพวกเขาได้ค้นพบที่ที่เป็นโลกของพวกเขาแล้ว

ในโปสเตอร์ที่สอง เป็นภาพของคู่พระนางที่อยู่ในร้านซึ่งเต็มไปด้วยกองหนังสือ ข้อความที่อยู่บนโปสเตอร์ดังกล่าวเขียนเอาไว้ว่า “โมเม้นท์ที่สวยงามที่สุดของพวกเรา” ซึ่งทำให้สันนิษฐานได้ว่า โมเม้นท์พิเศษๆแบบนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้นอีก

ขณะเดียวกันภาพนิ่งที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมกันนี้ ได้โชว์ให้เห็นช่วงเวลาที่ทั้งสองสบตากัน โจเซ่ดูจะตื่นเต้นและกังวลกับการตกหลุมรักในครั้งนี้ของเธอ ขณะที่ยองซุกยังคงดูยึดมั่นกับความรู้สึกของเขาที่มีให้กับโจเซ่

นี่เป็นผลงานการกลับมาพบกันอีกครั้งของ นัมจูฮยอก และ ฮันจีมิน หลังจากที่โชว์เคมีในละครเรื่อง “Radiant” เมื่อปี 2019 ด้วยกันมาแล้ว ขณะเดียวกัน “Josee” มีกำหนดการจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนธันวาคมที่จะถึงนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X