ออมแทอุง (Uhm Tae Woong) ฮันจีมิน (Han Ji Min) มีลุ้น! อาจได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Valid Love'
2014-08-13 10:56:27
Advertisement
Pyramid Game

ออมแทอุง (Uhm Tae Woong) ฮันจีมิน (Han Ji Min) มีลุ้น! อาจได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ 'Valid Love'

ทีมงานละครเรื่องใหม่ 'Valid Love' ทางช่อง tvN เปิดเผยเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงของ ออมแทอุง (Uhm Tae Woong) กับฮันจีมิน (Han Ji Min) ว่า "อยู่ในขั้นตอนการติดต่อทาบทาม"

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจากละคร 'Valid Love' ได้กบ่าวอธิบายกับ OSEN ว่า "ทางเราได้ติดต่อทาบทามออมแทอุงกับฮันจีมินให้มาร่วมแสดงในละครเรื่องดังกล่าวจริงครับ แต่ในขณะนี้ ทั้งสองนักแสดงยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรแต่อย่างใดครับ"

ส่วนทางต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายต่างก็ออกมากล่าวตรงกัน โดยทาง Sim Entertainment ต้นสังกัดของออมแทอุง และผู้เกี่ยวข้องจาก BH Entertainment ต้นสังกัดของฮันจีมิน ออกมาเปิดเผยว่า "ละครเรื่องดังกล่าวเป็นเพียงหนึ่งในผลงานหลายๆ เรื่องที่นักแสดงได้รับการติดต่อทาบทามเข้ามาครับ ซึ่งอยู่ในระหว่างการพิจารณา และยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ในขณะนี้ครับ"

อนึ่ง 'Valid Love' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งได้พบกับผู้ชายอีกคนหลังจากที่เธอแต่งงานกับครูที่เธอได้พบในสมัยเป็นนักเรียนมัธยมปลาย โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง tvN ในเดือนตุลาคม ต่อจากละครเรื่อง 'My Secret Hotel'

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X