สมาชิกวง BLACKPINK เล่าเรื่องราวในช่วงเป็นเด็กฝึกหัดของแต่ละคนที่จะทำให้คุณเสียน้ำตา
2020-06-15 16:18:08
Advertisement
คลิก!!!

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) คือวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในปัจจุบัน พวกเธอได้รับความนิยมไปทั่วโลก นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ปี 2016 

ตอนนี้แฟนคลับของแบล็คพิงค์ หรือ บลิ๊งค์ มีอยู่ทุกมุมโลก แต่กว่าจะเดินทางมาถึงทุกวันนี้ แน่นอนว่าเส้นทางไอดอลของพวกเธอนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

เริ่มจากลิซ่า (Lisa) เด็กสาวชาวไทย ที่เดินทางมาตามหาความฝันถึงแดนไกลอย่างเกาหลีใต้ เธอมาเกาหลีเมื่อปี 2011 ในขณะที่ไม่สามารถพูดหรือเข้าใจภาษาเกาหลีเลย เธอพยายามฝึกฝนภาษาเกาหลี จนในที่สุดตอนนี้ลิซ่าสามารถพูดเกาหลีได้อย่างคล่องแคล่ว 

เจนนี่ (Jennie) เป็นเด็กฝึกในค่าย YG มาเป็นเวลา 6 ปี ก่อนจะเดบิวต์ ในขณะที่จีซู (Jisoo) ก็เลือกที่จะเป็นเด็กฝึกที่ YG ต่อไปถึงแม้เธอจะมีโอกาสหลังจากที่แมวมองจาก SM Entertainment มาทาบทามเธอเข้าไปอยู่ในค่าย จีซูบอกว่าเธอต้องเข้าห้องเรียนทุกวันตลอดหลายปีที่ผ่านมา

โรเซ่ (Rosé) ซึ่งมีความฝันอยากเป็นนักร้อง เธอเดินทางมาออดิชั่นจากต่างจังหวัด เพื่อตามหาความฝันของตัวเอง โรเซ่และจีซูเล่าว่าก่อนจะมาเป็นแบล็คพิงค์ที่ทุกคนรู้จักในทุกวันนี้ “เราต้องเข้าเรียนหลายวิชามาก แทบจะทุกอย่างเลย”

“ฉันคิดถึงช่วงเวลานั้นนะ เรามีการบ้านที่ต้องทำเยอะมาก ตอนที่เราเป็นเด็กฝึกหัด เราฝึกกันตั้งแต่เที่ยงจนถึงตี 2 ของวันถัดไป เราต้องเรียนภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษ, เต้น, ร้องเพลง” โรเซ่เล่าพร้อมน้ำตา เธอบอกว่าตอนนั้นเธอคิดถึงพ่อแม่มาก คงเป็นช่วงเวลาที่ยากที่เด็กวัยรุ่นคนหนึ่งต้องอยู่ห่างจากครอบครัว และฝึกฝนอย่างหนัก แต่ท้ายที่สุดแล้วความพยายามของพวกเธอก็ได้ตอบแทนทั้ง 4 คนแล้วในวันนี้

“มันโอเคนะ เราเข้าใจว่าช่วงนั้นเป็นช่วงที่ยากสำหรับพวกเรา” ช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้นเป็นปีที่เหน็ดเหนื่อย แต่ว่าในเดือนนี้ แบล็คพิงค์จะกลับมาพบกับเราอีกครั้ง คำถามคือ เหล่าบลิ๊งค์พร้อมกันหรือยัง?

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา แบล็คพิงค์ได้เปิดตัวรายการใหม่ของพวกเธอที่ชื่อว่า "24/365 with BLACKPINK" เรียลลิตี้โชว์เพื่อเตรียมตัวโปรโมทในการคัมแบคครั้งนี้อีกด้วย ในวิดีโอพรีวิวที่ปล่อยออกมานั้น มีสมาชิกทั้ง 4 คนมานั่งพูดคุยกันพร้อมแอบสปอยล์เพลงใหม่ของพวกเธออีกด้วย

ลิซ่า ได้พูดถึงประสบการณ์ที่เธอได้ไปเป็นเมนเทอร์ในรายการ "Youth With You" ของจีน และอาการบาดเจ็บที่ขาของเจนนี่ เธอบอกให้แฟนคลับวางใจว่า “มันใช้เวลาประมาณ 1 เดือนในการรักษาค่ะ”

โรเซ่ได้พูดถึงมินิคอนเสิร์ตของตัวเองที่จักขึ้นที่บ้าน ส่วนจีซู โดนสมาชิกคนอื่นล้อเลียนว่าเธอยุ่งอยู่กับการเล่นเกมทั้งในคอมพิวเตอร์และมือถือ! ดูเหมือนว่าแบล็คพิงค์จะกลับมามอบความสุขให้กับแฟนคลับของพวกเธอในเร็วๆนี้แล้ว แค่เริ่มต้นเปิดตัวรายการยังสนุกขนาดนี้ นับจากนี้เป็นต้นไป คงมีความสนุกให้เราได้ติดตามกันมากมายแน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X