พีดีชินวอนโฮ กล่าวถึง 3 เหตุผลที่จะ ทำให้ซีรีส์ “Hospital Playlist” พิเศษกว่าซีรีส์เรื่องอื่น
2020-03-04 10:09:41
Advertisement
Pyramid Game

ใกล้จะออกอากาศตอนแรกเข้ามาทุกทีสำหรับซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ซีรีส์ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวชชีวิตธรรมดาของเหล่าคุณหมอ นำแสดงโดย โจจองซอก (Jo Jung Suk), คิมแดมยอง (Kim Dae Myung), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) และ จอนมีโด (Jeon Mi Do) ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เรียนโรงเรียนแพทย์ด้วยกัน และนี่คือ 3 เหตุผลที่ พีดี ชินวอนโฮ บอกว่า Hospital Playlist นั้นแตกต่างไม่เหมือนใคร

1. “ผมอยากถ่ายทอดเรื่องราวประทับใจ ผ่านการเล่าเรื่องเล็กๆแต่มีความหมายในโรงพยาบาล”

ซีรีส์เรื่องนี้คือเรื่องที่เล่าเกี่ยวกับคนธรรมดา ที่ดันได้ทำอาชีพที่ไม่ธรรมดา พีดีชินวอนโฮบอกว่า “ซีรีส์เรื่องนี้คล้ายกับเรื่อง Prison Playbook และ Reply ที่เล่าเรื่องของคนธรรมดา แต่คนเราทุกคนนั้นมีช่วงชีวิตที่อบอุ่น สนุกสนาน น่าสนใจ และเศร้าแฝงอยู่ในชีวิตเสมอ และนี่คือสิ่งที่ผมอยากถ่ายทอดตอนทำซีรีส์เรื่องนี้”

2. “การได้เห็นชีวิตประจำวันของ ‘หมอ’ ที่เรามักเห็นภาพของพวกเขาเกี่ยวข้องกับช่วงเวลาสำคัญชีวิตอยู่ตลอด”

ตัวละครหลักของซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist คือ หมอ 5 คน ที่เป็นเพื่อนกันมา 20 ปีแล้ว ผู้ชมจะได้เห็นตัวตนของพวกเขาทั้งตอนที่ทำงานในโรงพยาบาล และเลิกงาน “ผมคิดว่าผู้ชมจะได้เห็นเสน่ห์ เราถึงการใช้ชีวิตธรรมดาของเหล่าคุณหมอ ที่ปกติเราจะได้เห็นมุมจริงจังของพวกเขาตลอด”

3. “ซีรีส์เรื่องนี้เข้าถึงทุกคน เป็นเรื่องของการใช้ชีวิต ที่ไม่ได้แตกต่างไปจากที่เราเป็นกันอยู่เลย”

เรื่องนี้จะไม่โฟกัสเกี่ยวกับความดราม่า ความยากในการรักษาคนไข้ แต่จะพูดถึงชีวิตประจำวันในโรงพยาบาล ชินวอนโฮบอกว่า “ซีรีส์เรื่องนี้จะไม่ถ่ายทอดความยิ่งใหญ่ เกินจริง ผู้ชมเรื่องนี้จะได้รับชมเรื่องราวของชีวิตที่ไม่ได้แตกต่างจากตัวเราเองเลย ผมอยากให้ผู้ชมเข้าถึงความรู้สึกของตัวละคร เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น หัวเราะไปกับพวกเขา เหมือนได้เห็นการใช้ชีวิตของตัวเองขณะที่กำลังดูซีรีส์”

Hospital Playlist จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 12 มีนาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X