ละครสุดฮิต “Oh My Ghost” จำหน่ายลิขสิทธิ์ได้แล้วใน 8 ประเทศทั่วโลก
2015-08-07 11:10:43
Advertisement
Pyramid Game

ละครสุดฮิต “Oh My Ghost” จำหน่ายลิขสิทธิ์ได้แล้วใน 8 ประเทศทั่วโลก

 

พัคโบยอง (Park Bo Young) และโจจองซอก (Jo Jung Suk) จากผลงานละครเรื่อง tvN “Oh My Ghost” กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศเวลานี้

ถึงแม้ว่าละครจะยังไม่ปิดฉากลงไป แต่ละครเรื่องนี้ก็สามารถจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปได้แล้วกว่า 8 ประเทศด้วยกัน อาทิ อเมริกา, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง ฯลฯ ปกติแล้วนั้นละครจะขายลิขสิทธิ์ได้หลังจากที่ออกฉายจบไป แต่ความนิยมของละครเรื่องนี้นั้น ทำให้ละครสามารถขายลิขสิทธิ์ได้ก่อนที่ละครนั้นจะฉายจบเลยทีเดียว

นับตั้งแต่ที่ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ละครก็สามารถทำเรตติ้งสุดสุดไปได้ถึง 4% ซึ่งถือว่าเป็นเรตติ้งที่สูงมากสำหรับช่องเคเบิ้ล นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ยังมียอดดาวน์โหลดวีดีโอสูงสุดนับตั้งแต่ตอนแรกที่ออกฉายอีกด้วย แถมยังกลายเป็นละครที่มีผู้ชมสูงกว่า 15 ล้านวิวบนเว็บไซต์ในเวลาแค่เพียง 1 เดือน ส่วนคำค้นหาของละครเรื่องนี้ก็จัดว่าได้รับความนิยมมากเช่นกัน

ผู้ผลิตละครได้กล่าวว่า “พวกเราประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ไม่เพียงแค่เรตติ้งเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงปฏิกิริยาจากช่องทางออฟไลน์ด้วยครับ เนื่องจากแรงสนับสนุนอย่างมากมาย นักแสดงและทีมงานที่เหนื่อยล้า ก็กลับมีความกระตือรือร้นในการถ่ายทำกันมากเลยครับ พวกเราจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อส่งผลงานละครดีๆ เรื่องนี้ไปจนกระทั่งตอนจบของละครครับ พวกเราอยากที่จะขอบคุณมากๆ และโปรดมอบความรักให้จนกระทั่งถึงในตอนสุดท้ายด้วยนะครับ”

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X