พัคโบยอง, โจจองซอก, อิมจูฮวาน นำทีมนักแสดงกับแฟชั่นสวยเก๋ ร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง 'Oh My Ghost'
2015-07-01 12:56:40
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง, โจจองซอก, อิมจูฮวาน นำทีมนักแสดงกับแฟชั่นสวยเก๋

ร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

(เรียงจากซ้ายตามลำดับ) พัคโบยอง, โจจองซอก, อิมจูฮวาน

พัคโบยอง, โจจองซอก, คิมซึลกิ, อิมจูฮวาน และพัคจองอา เผยแฟชั่นชุดออกงานเรียบหรู เข้าร่วมงานแถลงข่าวละครเรื่อง 'Oh My Ghost'

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ละครเรื่องใหม่ 'Oh My Ghost' ทางช่อง tvN ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ Time Square Amoris Hall ยองดึงโพ กรุงโซล โดยมีนักแสดงนำ พัคโบยอง, โจจองซอก, อิมจูฮวาน, คิมซึลกิ และพัคจองอา กับ PD ยูเจวอน และนักเขียนบท ยังฮีซึง เข้าร่วมงานในวันนี้อย่างพร้อมหน้า

 

พัคโบยอง (Park Bo Young)

พัคโบยองสวมมินิเดรสหวานๆ โทนสีเนื้อตัวเดียว ซึ่งองค์ประกอบที่เข้ากันของดีไซน์ระบายที่ช่วงคอของเดรสกับรองเท้าส้นสูงสีขาวเปิดนิ้วเท้า ก็ให้ความรู้สึกสง่าและดูหวานใสเป็นอย่างมาก

 

โจจองซอก (Jo Jung Suk)

โจจองซอกมาพร้อมกับลุคออกงานสไตล์แมนๆ โดยแมทช์เสื้อแจ็คเก็ตงานตัดสีดำที่มีแพทเทิร์นลายทาง เข้ากับกางเกงขาตรงสีดำที่ดูเรียบร้อย

 

อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan)

อิมจูฮวานสวมชุดสูทสีน้ำเงินสดใสที่สร้างความโดดเด่นในงาน แมทช์กับเสื้อเชิ้ตสีขาว ผ้าเช็ดหน้าสีขาวที่อกเสื้อ และรองเท้าผ้าใบสีขาว  ให้ความรู้สึกในสไตล์ Dandy

 

 

คิมซึลกิ (Kim Seul Gi)

คิมซึลกิสวมเดรสหวานๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนำเสื้อคาร์ดิแกนมาคลุมไหล่ ซึ่งแพทเทิร์นลายจุดสีเหลืองกับแดงก็ช่วยคงความรู้สึกคล่องแคล่วและสดใสตามธรรมชาติของเธอ

 

พัคจองอา (Park Jung Ah)

พัคจองอาสวมชุดสูทสีดำเรียบๆ ตัวเดียว เผยให้เห็นลุคสาวมั่นสุดชิค โดยแมทช์กับเครื่องประดับสีทองที่สร้างจุดเด่นให้กับชุดที่ยาวคลุมถึงรองเท้า

อนึ่ง 'Oh My Ghost' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 

ที่มา : Istyle24
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X