รีวิว Perfume ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมันดี้
2019-10-27 10:45:13
Advertisement
คลิก!!!

 

Perfume ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมันดี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวของมินแจฮีหญิงร่างอ้วนฉุ สามีนอกใจผู้กำลังสิ้นหวังและวางแผนฆ่าตัวตายพร้อมกับฆาตกรรมสามีตนเองไปพร้อม ๆ กัน  มินแจฮีได้รับน้ำหอมมหัศจรรย์ที่พลิกชีวิตเธอให้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ 

น้ำหอมช่วยเธอย้อนเวลากลับไปเมื่อครั้งยังสาว ผอม สวย และไล่ตามความฝันที่จะเป็นนางแบบในตอนนั้น  ซึ่งมินแจฮีร่างอ้วนรับบทโดยฮาแจซอก นักแสดงร่างตุ้ยนุ้ยที่คอซีรีส์คุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดี ส่วนมินเยริน ( ร่างผอมของมินแจฮี) รับบทโดย โกวอนฮี นักแสดงสาวผู้มีผลงานอยู่หลายเรื่องแต่คนดูอาจจะเริ่มจดจำเธอได้จากซีรีส์เรื่อง Your house helper 

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทำให้มินเยรินได้พบกับซออีโด ดีไซเนอร์จิตป่วย ติสแตก ผู้รับบทโดยชินซองรก นักแสดงหนุ่มมากฝีมือที่คุ้นชินกับบทร้าย ๆ ที่เขาแสดงจนสลัดคราบตัวร้ายไม่ออก ดังนั้นบทซออีโด ใน Perfume ชินซองรกแม้จะมีคาแรคเตอร์เรียกรอยยิ้ม แต่ลึก ๆ คนดูยังไม่วายรู้สึกว่าซออิโดเป็น "ผู้ร้ายในคราบพระเอกชัด ๆ " เขาต้องตกหลุมรักมินเยรินร่างผอม สวยด้วยน้ำหอมอย่างไม่รู้ตัว ความโกลาหล ขัดแย้งต่าง ๆ นานาจึงบังเกิดตามมา เมื่อเส้นทางสายหัวใจของซออิโดไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เขายังมี "ยุนมินซอก" ซุปเปอร์สตาร์รูปหล่อ เพอร์เฟ็กซ์คนโปรดของมินเยรินเป็นคู่แข่ง ไหนจะสามีตัวร้ายของเธอที่อยากจะหย่ากับเธอใจจะขาดแต่พอรู้ว่าเมียตัวเองกลับไปสวยก็ไม่คิดยอมเลิกราง่าย ๆ ซะอีก

Perfume จัดเป็นซีรีส์เนื้อหาเบาสมอง ดำเนินเรื่องเรื่อย ๆ มีฉากแฟนตาซีเกินจริงอยู่ไม่น้อย ปมที่ผูกไว้เกี่ยวกับอดีตของตัวละครทั้งหมดจึงมีแรงดึงดูดให้ติดตามค้นหาน้อยลง  ทว่า Perfume ก็มีสาระงดงาม สอดแทรกแง่คิดเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายที่เกิดขึ้นกับประชากรเกาหลีอยู่เนือง ๆ ให้มองเห็นคุณค่าของการมีชีวิต โดยใช้ "น้ำหอม" เป็น"สะพาน"ของ"โอกาส" แห่งเริ่มต้นใหม่ผ่านเรื่องราวของมินแจฮีและมินเยริน...

โดย ราดหน้าว่าด้วยละครเกาหลี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X