ชินซองรก – จากนักแสดงผู้ “ไม่เป็นที่รู้จัก” สู่นักแสดงผู้มีผลงานซีรีส์ที่มีการลงทุน 25,000 ล้านวอนเรื่อง "Vagabond"
2019-10-04 19:32:47
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหนุ่มชินซองรก (Shin Sung Rok) กำลังแสดงให้เห็นถึงสถานะที่มั่นคงของเขาในซีรีส์เรื่อง "Vagabond" – ซีรีส์ทำเงินที่ได้รับความสนใจในฐานะ “สุดยอด” โปรเจคต์ที่มีการลงทุน 25,000 ล้านวอน (ประมาณ 635 ล้านบาท) สาธารณชนต่างเพิ่มความคาดหวังต่อการปรากฏตัวของชินซองรก – นักแสดงหนุ่มผู้ที่ไม่ได้ปรากฏตัวอย่างน่าตื่นเต้นแต่ปรากฏตัวด้วยความน่าเชื่อถือในซีรีส์เรื่องนี้

ชินซองรกใช้เวลากว่า 16 ปีในการทำงานอย่างต่อเนื่องในฐานะนักแสดง แต่อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้โดดเด่นนักตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์อาชีพนักแสดงในปี 2003 กับซีรีส์เรื่อง "Shoot for the Stars" ทางช่อง SBS เมื่อถูกถามว่าทำไมเขาถึงไม่ได้รับความสนใจนักในตอนแรก เขากล่าวว่าเป็นเพราะตัวเขาเองยังมีความสามารถในด้านการแสดงไม่เพียงพอ ในฐานะนักแสดงแล้ว ชินซองรกได้เดินผ่านเส้นทางที่ยากลำบากดังที่เขาเปิดเผยให้ฟังในบทสัมภาษณ์ว่า “มีหลายครั้งเลยที่ผมคิดว่าผมไม่มีความสามารถอะไรเลยครับ”

ชินซองรกได้สร้างความประทับใจให้แก่สาธารณชนจากซีรีส์เรื่อง "My Love From the Star" จากที่เขาได้รับชื่อเล่นว่า “สุนัขใน KakaoTalk” ซึ่งซีรีส์ดังกล่าวออกอากาศครั้งแรกในเดือนธันวาคม 2013 ซีรีส์เรื่อง "My Love From the Star" ได้สร้างยอดเข้าชมสูงเป็นประวัติการณ์ด้วยเรตติ้ง 28.1% และช่วยให้คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และ จวนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งดาราชั้นนำ

ในซีรีส์ดังกล่าว ชินซองรกรับบทอีแจคยอง ตัวร้ายที่น่ากลัว แต่ละครั้งที่เขาหมุนแหวนบนนิ้วมือของเขา จะมีเหตุการณ์สุดแสนเลวร้ายเกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกับลุคที่ดูน่ากลัวนั้น อีแจคยองมีภาพลักษณ์ที่น่ารักด้วยฉายา “สุนัขใน KakaoTalk”

หลังจากได้รับความสนใจจากซีรีส์เรื่อง "My Love From The Star" ในปี 2013 เขาก็ไม่ได้เล่นบทนักแสดงสมทบอีกต่อไป ชินซองรกเริ่มก้าวเข้าสู่บทบาทนักแสดงนำ เขาแสดงได้อย่างน่าตื่นเต้นในบทบาทหลายประเภททั้งตลก, ระทึกขวัญ, ละครประวัติศาสตร์ ไปจนถึงโรแมนติก ไม่เพียงแค่ในด้านซีรีส์เท่านั้น แต่เขายังมีอีกความสามารถที่โดดเด่นเมื่อปรากฏตัวอยู่เป็นประจำบนเวทีมิวสิคัลอีกด้วย

เหนือสิ่งอื่นใด ชินซองรกเป็นคนจริงใจ ถึงแม้มันจะไม่ใช่คุณงามความดีที่สำคัญที่สุดในการเป็นนักแสดง เขาก็ยังมีความจริงใจให้กับทุกคนเสมอ เขามักปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเป็นนักแสดงหนุ่มผู้ที่ทำงานอย่างไม่ย่อท้อ

ในซีรีส์เรื่อง "Perfume" ชินซองรกรับบทดีไซน์เนอร์ซออีโดผู้อ่อนไหวที่เจ็บปวดกับโรคต่างๆ ของตนเอง นักแสดงหนุ่มนำความขบขันและ “ความเท่” มาสู่ซีรีส์ดังกล่าวจากตัวละครที่มีนิสัยอารมณ์บูดบึ้งแต่มีความรักอันบริสุทธิ์ให้กับหญิงสาวที่ตนเคยรัก ชินซองรกมุ่งหน้าพาซีรีส์ไปด้วยประสบการณ์และทักษะการแสดงที่มั่นคงของเขา และถึงแม้ว่าจะไม่ประสบความสำเร็จในด้านเรตติ้งยอดผู้ชมนัก ซีรีส์เรื่อง "Perfume" ก็ยังถือว่าเป็นผลงานที่สดใหม่และมีความหมายต่อเขา

ชินซองรกเปล่งประกายอย่างต่อเนื่องในซีรีส์ต้นทุน “25,000 ล้านวอน” เรื่อง "Vagabond" ในช่วงแรกของซีรีส์ การแสดงที่เต็มไปด้วยพลังของอีซึงกิ (Lee Seung Gi) และซูจี (Suzy) ในโมรอคโคได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกัน ชินซองรกก็ได้แสดงทักษะการแสดงที่น่าตื่นเต้นของเขาในบทกีแทอุง (Ki Tae Woong) หัวหน้าผู้ตรวจการในหน่วยข่าวกรองแห่งชาติที่ถึงแม้จะเป็นคนที่ดูสุขุมและไม่เคยเสียเลือดซักหยดอยู่เสมอ แต่เมื่อได้ร่วมงานกับโกแฮรี (รับบทโดยเบซูจี) เขาจะนำมาซึ่งอารมณ์ขันและเคมีที่โรแมนติก

ชินซองรกอาจจะไม่ใช่นักแสดงที่โดดเด่นและเปล่งประกายที่สุดแต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเป็นนักแสดงที่ “มีอิทธิพล” ที่จริงใจยิ่งกว่าใคร เพราะฉะนั้น เหล่าผู้ชมจะต้องรักนักแสดงหนุ่มผู้ซึ่งมอบความน่าเชื่อถือในการแสดงให้แก่คุณมาอย่างยาวนานแน่นอน นอกจากนั้น ผู้ชมยังอยากรู้เกี่ยวกับการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังที่ชินซองรกจะแสดงให้เห็นใน "Vagabond" อีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X