8 นักแสดงหญิงที่ก้าวขึ้นมารับบทนำเป็นครั้งแรกในปี 2019
2020-01-13 09:17:03
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์หลายเรื่องประจำปี 2019 คงถูกใจใครหลายคน และคุณคงสังเกตว่ามีนักแสดงนำหญิงหน้าใหม่ของวงการหลายคนเลยทีเดียว

ในปี 2019 ที่ผ่านมา ถือเป็นครั้งแรกที่นักแสดงหญิงทั้ง 9 คนนี้ได้รับบทนำในซีรีส์เป็นครั้งแรก (ไม่นับรวมเว็ปดราม่า) ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครกันบ้าง

1. คิมฮเยยุน (Kim HyeYoon) – Extraordinary You

เริ่มจากคิมฮเยยุน กับฝีมือการแสดงที่ไม่น่าเชื่อว่านี่จะเป็นบทนางเอกครั้งแรกของเธอ คิมฮเยยุนได้รับความนิยมและมีฐานแฟนคลับเพิ่มมากขึ้นจากซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “Extraordinary You” 

2. นานะ (NaNa) – Kill It

ไอดอลสาวที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง เธอเคยมีผลงานการแสดงมากมาย ไม่น่าเชื่อว่า Kill It จะเป็นเรื่องแรกที่เธอได้รับบทนำ

3. ชินเยอึน (Shin YeEun) – He is Psychometric

ชินเยอึนเป็นที่รู้จักมากขึ้นในผลงานเว็ปดราม่าเรื่อง “A-Teen” และหลังจากนั้นเธอก็ได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง He Is Psychometric ซึ่งยังคงสร้างความประทับใจให้ผู้ชมด้วยทักษะการแสดงของเธอ

4. โกวอนฮี (Go WonHee) – Perfume

โกวอนฮีเดบิวต์ในปี 2011 และเคยร่วมงานกับซีรีส์หลายเรื่องเช่น Welcome to Waikiki, Your House Helper และในปี2019 เธอก็ได้รับหน้าที่นักแสดงนำหญิงในซีรีส์เรื่องแรก

5. กึมแซรก (Geum SaeRok) - Class of Lies

กึมแซรกเริ่มต้นในเส้นทางการแสดงในเว็ปดราม่าเมื่อปี 2018 และหลังจากนั้นเธอก็ได้รับบทนำเรื่องแรกในปี 2019 

6. ฮันโบรึม (Han BoReum) – Level Up

ฮันโบรึมเดบิวต์เมื่อปี 2011 และร่วมแสดงในซีรีส์หลายเรื่องอาทิ Modern Farmer และ Memories of the Alhambra ในปี 2019 เธอได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง Level Up เป็นครั้งแรก

7. ชูจาฮยอน (Choo JaHyun) – Beautiful World

ชูจาฮยอนเกิดในปี 1979 และเดบิวต์ตั้งแต่ปี 1996 และในปี 2019 เธอได้รับบทนำในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Beautiful World เป็นครั้งแรก 

8. ซออึนซู (Seo EunSoo) – Legal High

ซออึนซู เป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลี เธอเดบิวต์ในปี 2015 และค่อยๆพัฒนาฝีมือขึ้นมาเรื่อยๆจนเป็นที่จดจำจากเรื่อง The Smile Has Left Your Eyes และก้าวขึ้นมารับบทนำในซีรีส์เรื่อง Legal High

 

ที่มา  https://www.kpopmap.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X