5 ซีรีส์เกาหลีมาใหม่ต้อนรับช่วงเดือนมิถุนายน 2019 นี้ ครบทุกรส ทุกแนว!!
2019-05-24 08:52:31
Advertisement
คลิก!!!

 

1. Search: WWW

ซีรีส์มาใหม่ของทางช่อง tvN กับชื่อเรื่องสุดแปลกอย่าง Search : WWW เรื่องราวของวงการการทำงานในกลุ่มผู้หญิงช่วง ศตวรรษที่ 21 ที่ต้องเลือกระหว่างการจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหรือจะเลือกเป็นภรรยาที่ดีของใครสักคน นักแสดงนำเป็น อิมซูจอง (Im Soo Jung) และจางกียง (Jang Ki Young)

ตัวอย่าง : 

2. Perfume

เรื่องราวของหญิงสาววัยกลางคน เปลี่ยนร่างกลับเป็นสาวอีกครั้งเพราะน้ำหอมวิเศษ และเริ่มเข้าสู่วงการนางแบบ แสดงนำโดย โกวอนฮี (Go Won Hee) และ ชินซึงรอก (Shin Sung Rok) นักแสดงหนุ่มที่ส่วนใหญ่รับแต่บทโหดๆ แต่มาคราวนี้เปลี่ยนมาเป็นแนวคอเมดี้บ้าง

ตัวอย่าง : 

3. Investigation Couple (Season 2)

กลับมาอีกครั้งกับซีรีส์แนวสืบสวนผสมกับนิติเวชทางวิทยาศาสตร์ โดยนักแสดงใช้ชุดเดิม ไม่ว่าจะเป็น จางแจยอง (Jung Jae Young) และจางยูมี (Jang Yoo Mi)

ตัวอย่าง :

4. Arthdal Chronicles

นับถอยหลังสู่ซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์แนวดราม่าแฟนตาซี เรื่องราวของอารยธรรมกำเนิดชาติในอดีต ที่เปิดฉายทาง Netflix อีกด้วย กับการรับบทนำครั้งสำคัญของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ คิมจีวอน (Kim Ji Won)

ตัวอย่าง :

5. Aide

ซีรีส์แนวการเมืองบวกกับกฎหมาย ของทางข่อง jTBC รับบทนำโดย ลีจองแจ (Lee Jung Jae) และ ชินมินอา (Shin Min Ah)

ตัวอย่าง

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X