ย้อนไปดู 5 ละครที่ทำให้เห็นด้านที่โรแมนติกของหนุ่มซองฮุนคนนี้!
2017-06-06 12:54:44
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไม่ ซองฮุน (Sung Hoon) ถึงเป็นหนุ่มที่ฮอตซึ่งขโมยหัวใจสาวๆไปได้มากมายหลังจากที่แสดงละครเรื่อง My Secret Romance อย่างไรก็ตามรู้หรือไม่ว่าหนุ่มคนนี้เคยฝากผลงานละครแนวโรแมนติกมาแล้วหลายเรื่องก่อนที่จะมาแสดง My Secret Romance ถ้าใครที่พลาดเรื่องก่อนๆของหนุ่มคนนี้ไปล่ะก็ วันนี้เราได้รวมรวมมาให้ได้ชมกัน!

1. New Tales of Gisaeng

ซองฮุนเล่นเป็นทายาทผู้ร่ำรวยซึ่งได้มาพบกับกีแซงในยุคปัจจุบัน แม้ว่าก่อนหน้านั้นเขาจะไม่มีประสบการณ์ทางด้านการแสดงมาก่อน แต่ว่าเรื่องนี้ก็ทำให้ซองฮุนได้รับรางวัล Best New Actor เป็นครั้งแรกในชีวิตของเขาเมื่อปี 2011

2. Faith

ซองฮุนแสดงเป็นนักฆ่าลึกลับในละครแนวเดินทางข้ามการเวลาของอีมินโฮ (Lee Min Ho) และคิมฮีซอน (Kim Hee Sun) และเพื่อเล่นบทที่เป็นเอกลักษณ์แบบนี้ซองฮุนได้ลดน้ำหนักของเขาไปเกือบ 5 กิโลกรัม

3. Passionate Love

ตัวละครของซองฮุนจะมีโอกาสได้รักเป็นครั้งที่สองหรือป่าวนะ?

4. Noble, My Love

ซองฮุนเล่นเป็นบทของชายหนุ่มผู้ซึ่งได้เจอกับรักและความเห็นอกเห็นใจหลังจากพบกับสัตวแพทย์สาวที่ใจดีและมีความมุ่งมั่นซึ่งรับบทโดยคิมแจคยอง (Kim Jae Kyung)

5. Oh My Venus

ละครสุดฮิตแสดงนำโดย โซจีซบ (So Ji Sub) และ ชินมินอา (Shin Min Ah) ในเรื่องนี้ซองฮุนชนะใจเราและทำให้ต้องเสียน้ำตาไปกับบทบาทที่เต็มไปด้วยอารมณ์ (ชายหนุ่มที่ตามหาแม่) ขณะที่ด้านโรแมนติกของเขาในเรื่องนี้ก็ทำให้เราต้องฮาอีกด้วย

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X